sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Harry Kane tiếp tục tỏa sáng với cú đúp, Bayern Munich duy trì mạch trận toàn thắng tại Bundesliga

Thứ hai, 28/08/2023 09:47 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Hai bàn thắng của tiền đạo tân binh Harry Kane đã giúp cho gã khổng lồ Bayern Munich có trận thắng thứ hai liên tiếp tại đấu trường Bundesliga.

Chỉ phải tiếp đón đối thủ dưới cơ Augsburg trên sân nhà Allianz Arena tại vòng 2 Bundesliga 2023/2024, chính vì vậy, ngay từ sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, gã khổng lồ Bayern Munich đã nhanh chóng dồn ép nghẹt thở đối phương. Rất nhiều cơ hội được tạo ra, tuy nhiên, các chân sút của đội chủ nhà lại thay nhau bỏ lỡ một cách đáng tiếc. 

[Downloader.la]-64ec058e54b9b
Harry Kane tiếp tục tỏa sáng với cú đúp, Bayern Munich duy trì mạch trận toàn thắng tại Bundesliga

Phải đến phút thứ 32, "Hùm xám xứ Bavaria" mới có bàn thắng mở tỷ số nhưng đặc biệt người ghi bàn lại là một cầu thủ đội khách. Thủ môn Dahmen bên phía Augsburg cản phá cú dứt điểm của Sane, bóng ngay sau đó bật trúng chân hậu vệ Uduokhai đi vào lưới trong sự bất lực của các cầu thủ bên phía Augsburg. 

Với lợi thế dẫn trước, nhà đương kim vô địch Bundesliga tiếp tục thi đấu lấn lướt và bàn thắng thứ 2 đến như một lẽ tất yếu. Phút thứ 40, trọng tài tặng phạt đền cho đội chủ nhà sau khi Niklas Dorsch phạm lỗi với Joshua Kimmich.

Trên chấm 11m, chân sút người Anh, Harry Kane chớp lấy cơ hội thành công để nhân đôi cách biệt, đồng thời lập thành tích ghi bàn bảy trận liên tiếp tại các giải VĐQG lần đầu tiên trong sự nghiệp. Đặc biệt, đây cũng là bàn thắng đầu tiên cho Bayern trên sân nhà Allianz Arena của tiền đạo sinh năm 1993.

[Downloader.la]-64ec05e65e82a
Harry Kane tiếp tục tỏa sáng với cú đúp, Bayern Munich duy trì mạch trận toàn thắng tại Bundesliga

Bước sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi nhiều khi Bayern vẫn hoàn toàn làm chủ cuộc chơi. Phút 69, với tinh thần hưng phấn, Harry Kane dễ dàng hoàn tất cú đúp sau đường chuyền ngang như "dọn cỗ" của đồng đội Alphonso Davies. Ở phía bên kia chiến tuyến, Augsburg cũng có được một bàn thắng danh dự khi ở phút 86, sau khi nhận pha chọc khe của Demirovic, Beljo thoát xuống để rồi sút bóng tung lưới thủ thành Ulreich.

Chung cuộc, "Hùm xám xứ Bavaria" giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Augsburg, qua đó duy trì thành tích toàn thắng từ đầu mùa giải cho đến nay. Dẫu vậy, nhà đương kim vô địch Bundesliga vẫn phải ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng do thua Union Berlin chỉ số phụ. 

Theo dõi Sports442 trên