sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Mourinho có động thái cứng với chủ sở hữu của AS Roma

Thứ bảy, 18/11/2023 21:45 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, một số nguồn tin uy tín bất ngờ tiết lộ huấn luyện viên Mourinho đang phát đi thông điệp về việc muốn đối mặt với chủ sở hữu AS Roma.

Huấn luyện viên Jose Mourinho đang tiếp tục trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý tại câu lạc bộ AS Roma. Vào tháng 6 năm sau, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha với gã khổng lồ thành Rome sẽ hết hạn hợp đồng.

mourinho (3)
Mourinho có động thái cứng với chủ sở hữu của AS Roma

Trong bối cảnh cả "Người đặc biệt" lẫn đội bóng chủ sân Olimpico vẫn chưa có động thái gì cả trong việc gia hạn, tên tuổi của vị cựu thuyền trưởng Man United đã gây ồn ào qua những lời đồn thổi về công việc ở giải VĐQG Arab Saudi hay quay trở lại Premier League. 

Tuy nhiên, theo tờ Il Tempo mới đây tiết lộ, Jose Mourinho được cho là có ý định kéo dài thời gian ở lại đội bóng thành Rome. Mourinho muốn ưu tiên Roma trong kế hoạch dài hạn của mình. Đặc biệt, HLV cá tính người Bồ Đào Nha còn phát đi thông điệp về việc muốn đối mặt với chủ sở hữu Roma, Dan Friedkin.

Cần biết Dan Friedkin sinh năm 1965 và là giám đốc điều hành của Tập đoàn Friedkin Group và Gulf States Toyota, nhà phân phối nhượng quyền bán Toyota ở một số bang miền nam nước Mỹ. 

1002214362-scaled
Mourinho có động thái cứng với chủ sở hữu của AS Roma

Thông qua cuộc gặp trực tiếp này, Mourinho mong muốn cùng chủ tịch Friedkin tìm được tiếng nói chung để tháo gỡ khúc mắc còn tồn đọng. Cụ thể hơn, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn làm rõ hơn về kế hoạch của Roma cả trong và ngoài sân cỏ cho những năm tới.

Ở chiều ngược lại, đội bóng chủ sân Olimpico cũng đang chờ đánh giá thêm về sự tiến bộ của đội bóng trong mùa giải này, trước khi có những bước đi quan trọng tiếp theo để có thể gia hạn hợp đồng.

Theo dõi Sports442 trên