sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Loạt ông lớn Premier League điêu đứng vì danh sách 'bệnh binh' dài gần bằng đội hình ra sân

Thứ bảy, 18/11/2023 19:03 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trang web Premierinjuries.com mới đây đã cập nhật số lượng các cầu thủ đang điều trị chấn thương của các đội bóng ở EPL, trong đó Newcastle ở vị trí đầu tiên với 14 cái tên.

Mới đây, trang web thống kê Premierinjuries.com (cập nhật đến ngày 17/11) đã công bố số lượng cầu thủ dính chấn thương của các đội bóng đang chơi ở Premier League. Trong danh sách được đưa ra, Newcastle đang là đội bóng bị ảnh hưởng nặng nề nhất, trong khi đó các gã khổng lồ như Man United, Tottenham, Arsenal cũng có danh sách "bệnh binh" dài gần bằng một đội hình ra sân.

SC_PL-INJURIES_OP (1)
Loạt ông lớn Premier League khủng hoảng vì danh sách 'bệnh binh' dài gần bằng đội hình ra sân

Cụ thể, huấn luyện viên Eddie Howe hiện thiếu 13 cầu thủ vì các chấn thương khác nhau. Bộ đôi tiền đạo chủ lực của "Chích chòe" là Alexander Isak và Callum Wilson đều đang dưỡng thương, 3 cầu thủ quan trọng khác là Miguel Almiron, Bruno Guimaraes và Sven Botman cũng không thể ra sân thi đấu vì các vấn đề khác nhau. 

Bộ đôi tiền đạo chủ lực của đội bóng này là Alexander Isak và Callum Wilson đều đang dưỡng thương, 3 cầu thủ quan trọng khác là Miguel Almiron, Bruno Guimaraes và Sven Botman cũng không thể ra sân thi đấu vì các vấn đề khác nhau. 

Trong khi đó, Arsenal, Tottenham và Man United cũng đang đau đầu khi các đội bóng này đều có 10 cầu thủ dính chấn thương. Về phía Pháo thủ, Jurrien Timber đã phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối kể từ tháng 8. Gabriel Jesus, Martin Odegaard, David Raya và 7 ngôi sao khác của đội bóng chủ sân Emirates cũng đang vật lộn với các chấn thương khác nhau.

z4892944370944_8bc82be3a2f39fab4cfacdbd3ee53ad6
Loạt ông lớn Premier League khủng hoảng vì danh sách 'bệnh binh' dài gần bằng đội hình ra sân

Tình hình của Spurs cũng không khả quan hơn là bao khi đội bóng này cũng đang phải vật lộn với chấn thương của các trụ cột, gần nhất là James Maddison và Richarlison. Huấn luyện viên Ange Postecoglou hiện không có 10 cầu thủ ở đội một. Việc không có nhiều cầu thủ quan trọng là một trong những lý do khiến Tottenham thua 2 trận gần nhất. 

Giống như những ông lớn kể trên, nửa đỏ thành Manchester cũng có 10 cầu thủ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Casemiro (đùi), Lisandro Martinez (mắt cá chân) và Rasmus Hojlund (đùi) là những cầu thủ quan trọng đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Vào rạng sáng nay, Rashford cùng thủ thành Onana là những cái tên mới nhất gia nhập hội "bệnh binh" của Quỷ đỏ. 

Theo dõi Sports442 trên