sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Doãn Hải My lần đầu lộ diện trên MXH sau đám cưới: Hình ảnh lao lực với miếng dán sốt

Thứ bảy, 18/11/2023 11:36 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, Doãn Hải My có động thái đầu tiên trên mạng xã hội sau đám cưới linh đình với hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Sau hơn 3 năm hẹn hò, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã chính thức về chung một nhà với đám cưới linh đình diễn ra vào vào hôm 11/11 vừa qua. Đám cưới của cặp đôi thu hút đông đảo sự chú ý của truyền thông và dư luận. Đa số cộng đồng mạng đều dành những lời khen và chúc phúc cho cặp trai tài gái sắc.

dam cuoi van hau vs hai my
Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông và dư luận. Ảnh: Linh Lê Chí

Mới đây, Doãn Hải My đã đăng tải bức ảnh mới nhất của mình sau đám cưới rình rang. Trên story cá nhân, nàng WAG sinh năm 2001 xuất hiện với hình ảnh mệt mỏi với miếng dán sốt trên trán kèm dòng chia sẻ: “Lúc đi tưng bừng bao nhiêu, lúc về xìu bấy nhiêu”. 

​Chia sẻ của Doãn Hải My khiến nhiều người vô cùng lo lắng. Bên cạnh đó, ai cũng đồng cảm cho bà xã của Văn Hậu sau những ngày tất bật chuẩn bị và diễn ra đám cưới. Sau đó, cả hai cũng đang tất bật đi gửi thiệp cưới, chuẩn bị cho đám cưới diễn ra ở Hà Nội tới đây. 

story doan hai my
Hình ảnh được Doãn Hải My đăng tải trên story cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Được biết, vào ngày 26/11 tới đây, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội với sự góp mặt của bạn bè thân thiết hai bên. Trong đó, tiệc cưới lần này dự sẽ có sự góp mặt của nhiều cầu thủ, khi ĐTQG Việt Nam đã kết thúc đợt hội quân chuẩn bị cho Vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Sau đó, Văn Hậu và Hải My sẽ lên đường sang Singapore, song mục đích không phải hưởng tuần trăng mật mà phục vụ cho quá trình chữa trị chấn thương của Văn Hậu.

Theo dõi Sports442 trên