sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Cựu tuyển thủ Việt Nam gửi lời nhắn ngọt ngào, khoe nhan sắc bạn gái tựa mỹ nữ Trung Quốc

Thứ bảy, 18/11/2023 18:20 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trên trang cá nhân, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam Hồ Tuấn Tài khoe loạt ảnh bạn gái đẹp tựa mỹ nữ Trung Quốc cùng lời nhắn vô cùng ngọt ngào.

Mới đây, trên trang Fecebook cá nhân, tiền đạo thuộc biên chế của câu lạc bộ TP.HCM - Hồ Tuấn Tài đã chia sẻ loạt khoảnh khắc xinh đẹp của bạn gái Nguyễn Thu Trang trong lần cô nàng "cosplay" thành mỹ nữ Trung Quốc khi có chuyến du lịch đến đất nước tỉ dân. Bạn gái của cầu thủ người Nghệ An gây chú ý với dung nhan xinh như mộng, gương mặt hài hòa, đường nét nhỏ nhắn. 

z4892861418313_45cfe871ef263c18cfa81e1a37bca3f3
Cựu tuyển thủ Việt Nam gửi lời nhắn ngọt ngào, khoe nhan sắc bạn gái tựa mỹ nữ Trung Quốc

Tuy nhiên, thứ mà người hâm mộ cũng để ý không kém đó chính là dòng trạng thái đầy tình cảm mà cựu tiền đạo ĐT Việt Nam gửi đến bạn gái của mình: "Tui chả bao giờ hơn thua đúng sai với em bé trong cuộc gây lộn. Tại tui thương em, nên tui luôn nhẹ giọng nhường em, với lại tui muốn thấy em cười nhiều hơn. Tại trong quá khứ, em đã khóc rất nhiều rồi. Nên tui muốn thấy thật thật thật là nhiều nụ cười của em ở hiện tại cùng với tui".

Bên dưới bài đăng, rất đông người hâm mộ và bạn bè của cả hai để lại những dòng bình luận hài hước. Chính Thu Trang cũng để lại bình luận khiến nhiều người bật cười: "Em xin anh". 

z4892826692787_ef954cfbe31d0f312d3e5c5d9a180b16
Cựu tuyển thủ Việt Nam gửi lời nhắn ngọt ngào, khoe nhan sắc bạn gái tựa mỹ nữ Trung Quốc

Đây không phải là lần đầu tiên cựu chân sút của Sông Lam Nghệ Anh có những dòng trạng thái mùi mẫn gửi đến bạn gái. Cách đây 4 ngày trước, Hồ Tuấn Tài cũng đăng tải loạt hình ảnh đời thường của bạn gái hot girl cùng lời nhắn: "Gửi đến cô gái của anh. Nếu anh có làm gì sai, hay nói cái gì khiến em khó chịu thì em cứ nói thẳng cho anh biết để anh sửa. Em đừng im lặng rồi chịu đựng một mình, anh không giỏi đọc suy nghĩ của em, nhiều lúc em giận dỗi mà anh chỉ biết âm thầm bên em. Nên có gì em phải nói cho a biết nha. Thương em nhiều lắm".

Các cầu thủ Đậu Toàn, Phan Văn Đức, Liễu Quang Vinh, Vĩnh Nguyên hay vợ của cầu thủ Phạm Xuân Mạnh cũng để lại những bình luận trêu chọc Hồ Tuấn Tài bên dưới bài đăng này. 

Hồ Tuấn Tài (sinh năm 1995, quê Nghệ An) là tiền đạo thuộc biên chế của CLB TP.HCM. Anh chàng được biết đến từ năm 2014 trong màu áo U19 cùng lứa cầu thủ ngôi sao như Công Phượng, Tuấn Anh… tham gia thi đấu tại các giải U19 quốc tế. Anh chàng cũng từng được triệu tập lên U23 và đội tuyển Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên