sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Real 'quay xe' tính gia hạn với HLV Ancelotti, Brazil tá hỏa

Thứ bảy, 18/11/2023 15:35 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng 2 năm với HLV Carlo Ancelotti.

Thời gian qua, Real Madrid đã lên kế hoạch tìm kiếm những phương án ngồi vào vị trí ghế nóng thay HLV Carlo Ancelotti, trong bối cảnh vị chiến lược gia người Ý sẽ rời đi sau khi kết thúc hợp đồng hiện tại với Los Blancos vào Hè 2024. Rất nhiều cái tên đã được đưa ra, trong đó nổi bật nhất là Xabi Alonso - người đang rất thành công tại Leverkusen. 

Và bến đỗ mới của HLV Ancelotti chính là Brazil. Hiện tại, đội bóng châu Mỹ muốn chiêu mộ nhà cầm quân của Real nhằm chuẩn bị cho Copa America 2024. Hiện ĐT Brazil vẫn đang giao vai trò tạm quyền cho Diniz. Đây là sự tôn trọng rất lớn dành cho Carletto.

hlv ancelotti
HLV Ancelotti được cho là sẽ dẫn dắt ĐT Brazil sau khi chia tay Real Madrid

Ở thời điểm hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa đưa ra bất cứ khẳng định chính thức nào. Trong đó, HLV Ancelotti luôn khẳng định rằng ông tôn trọng Real Madrid và yêu công việc ở đây. Thậm chí nếu có thể, nhà cầm quân 64 tuổi vẫn muốn kết thúc sự nghiệp tại sân Bernabeu.

Về phía Real, dù được cho là đã rục rịch tìm người thay thế HLV Ancelotti, song có vẻ như họ muốn "quay xe".  Theo truyền thông Tây Ban Nha mới đây đưa tin, chủ tịch Florentino Perez đã họp với các trợ lý cấp cao của mình để bàn về viễn cảnh giữ chân Ancelotti ở lại Madrid tới tận năm 2026.

Và dĩ nhiên, thông tin này khiến phía LĐBĐ Brazil không khỏi bàng hoàng bởi họ tin mình đã có thỏa thuận mời Ancelotti về làm việc. Khi hỏi Rodrygo thông tin này, tiền đạo người Brazil lấp lửng: "Chúng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Chúng tôi luôn muốn có Ancelotti làm HLV, bất kể ở Madrid hay Brazil".

Theo dõi Sports442 trên