sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Mới treo giày chưa lâu, Ibrahimovic lại sắp 'tái hôn' lần ba với AC Milan

Thứ tư, 08/11/2023 19:23 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Siêu sao người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic có thể sẽ trở lại AC Milan trong vai trò mới sau khi cầu thủ này giải nghệ vào hồi đầu tháng 6 vừa qua.

Theo trang Goal tiết lộ, người hâm mộ AC Milan có thể sớm chứng kiến ​​​​sự trở lại của lão tướng Zlatan Ibrahimovic trong một vai trò mới ở sân San Siro. Trước đó, vào hồi đầu tháng 6 vừa rồi, siêu sao người Thụy Điển đã nói lời chia tay với sự nghiệp sân cỏ sau nhiều năm cống hiến ở các đội bóng lớn. 

np_file_231583
Mới treo giày chưa lâu, Ibrahimovic lại sắp 'tái hôn' lần ba với AC Milan

Giám đốc điều hành của nửa đỏ thành Milan, Giorgio Furlani xác nhận với giới truyền thông rằng các cuộc thảo luận giữa câu lạc bộ với Ibrahimovic vẫn đang diễn ra: “Zlatan là một nhà vô địch được tất cả Milanisti yêu quý. Chúng tôi đã nói chuyện với anh ấy trong nhiều tháng và chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra".

Mặc dù vị lãnh đạo này vẫn kín tiếng về các vai trò cụ thể mà chân sút người Thụy Điển sẽ đảm nhận trong thời gian tới, tuy nhiên, ông nhấn mạnh tầm ảnh hưởng đáng kể và niềm đam mê của Ibrahimovic đối với Milan. 

Mới đây, biểu tượng bóng đá 42 tuổi cũng đã gây tò mò cho người hâm mộ bằng một bài đăng khó hiểu trên mạng xã hội, trong đó cựu ngôi sao của AC Milan giới thiệu bản thân với chú thích “tic tac tic tac”, ám chỉ đồng hồ đang tích tắc đếm ngược đến ngày anh trở lại. Nếu cuộc đàm phán tiến triển tích cực, Ibrahimovic dự kiến ​​sẽ đảm nhận vai trò đại sứ trong câu lạc bộ. Ngoài ra, anh ấy có thể trở thành một phần không thể thiếu trong đội ngũ nhân viên hậu trường của huấn luyện viên Stefano Pioli.

New-Project-45-1685960525 (1)
Mới treo giày chưa lâu, Ibrahimovic lại sắp 'tái hôn' lần ba với AC Milan

Khi các cuộc đàm phán tiếp tục, những người ủng hộ Milan háo hức dự đoán sự trở lại tiềm năng của Zlatan Ibrahimovic với hy vọng rằng sự hiện diện mang tính biểu tượng của chân sút người Thụy Điển sẽ một lần nữa mang lại niềm vui cho San Siro và truyền cảm hứng cho đội bóng lên những tầm cao mới. 

Theo dõi Sports442 trên