sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Dù đã treo giày, ‘lão tướng’ Ibrahimovic vẫn có chế độ tập luyện chuẩn chỉnh đến khó tin

Thứ sáu, 20/10/2023 20:46 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Dù đã giải nghệ nhưng cựu cầu thủ của AC Milan, Zlatan Ibrahimovic vẫn có những kế hoạch tập luyện vô cùng độc đáo.

Dù đã giải nghệ vào hồi đầu tháng 6 vừa qua, tuy nhiên, cựu ngôi sao của AC Milan - Zlatan Ibrahimovic vẫn luôn duy trì thói quen tập luyện khá độc đáo. Nổi tiếng với sức mạnh và kỹ thuật đáng kinh ngạc trên sân bóng, ngôi sao người Thụy Điển từ lâu đã là người ủng hộ việc đa dạng hóa thói quen tập thể dục của mình thông qua các môn thể thao khác nhau. Ngoài niềm đam mê bóng đá, Zlatan Ibrahimovic còn yêu thích võ thuật. Anh đã đạt được đai đen Taekwondo từ năm 17 tuổi và vẫn tự tập luyện MMA.

Zlatan-Ibrahimovic-shows-an-unbelievable-exercise-routine
Dù đã treo giày, ‘lão tướng’ Ibrahimovic vẫn có chế độ tập luyện chuẩn chỉnh đến khó tin

Bên cạnh đó, anh luôn vận động ở mọi ngóc ngách trong cuộc sống như đi bộ đường dài, chơi quần vợt, đạp xe... Vào thời điểm bị chấn thương lúc còn thi đấu, cựu cầu thủ đã tìm đến yoga để "chữa lành" mọi thứ. Theo Zlatan Ibrahimovic, anh luôn thử thách bản thân mình, tham gia nhiều hoạt động khác nhau với độ khó tăng dần lên.

Giờ đây, "gã ngông" của làng bóng đá tiếp tục thể hiện năng lực của mình trong thể dục dụng cụ, đặc biệt là trên võ đài. Đó là minh chứng cho sự cống hiến không ngừng nghỉ của anh ấy để duy trì thể trạng tốt nhất, là tấm gương đáng chú ý cho bất kỳ ai muốn duy trì thể lực tốt ngay cả khi đã rời đấu trường bóng đá chuyên nghiệp. Mặc dù có thể đã rời sân bóng đá nhưng cam kết của Zlatan Ibrahimovic về lối sống năng động và thói quen tập luyện nghiêm ngặt đã giúp anh luôn được chú ý.

Serie-A-news-Mario-Balotelli-takes-dig-at-Zlatan-Ibrahimovic-after-criticism
Dù đã treo giày, ‘lão tướng’ Ibrahimovic vẫn có chế độ tập luyện chuẩn chỉnh đến khó tin

Trên sân cỏ, chân sút sinh năm 1981 được đánh giá là cầu thủ có phong cách thi đấu sáng tạo cùng kỹ thuật đá bóng khéo léo. Ibrahimović đã trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất, ghi được 558 bàn thắng trong sự nghiệp của mình. Anh đã 12 lần được trao Quả bóng vàng Thụy Điển. 

Theo dõi Sports442 trên