sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Phá vỡ sự im lặng, Kylian Mbappe thành thật nói về trận thua ngược trước AC Milan

Thứ tư, 08/11/2023 18:01 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chân sút người Pháp, Kylian Mbappe mới đây đã có những chia sẻ về thất bại của PSG trên sân của AC Milan ở vòng bảng Champions League.

Vào rạng sáng nay (8/11), gã khổng lồ PSG đã đón nhận thất bại thứ hai trên sân khách ở Champions League mùa này khi họ để thất thủ trước AC Milan với tỷ số 1-2. Sau khi trận đấu kết thúc, lần đầu tiên kể từ tháng Sáu, chân sút chủ lực Kylian Mbappe đã xuất hiện công khai trước ống kính truyền hình trên sân San Siro để phân tích trận thua của đội nhà trước đại diện đến từ Serie A. 

skriniar-milan-psg-248
Phá vỡ sự im lặng, Kylian Mbappe thành thật nói về trận thua ngược trước AC Milan

Chia sẻ với các phóng viên, ngôi sao sinh năm 1998 thừa nhận rằng: "Đó là một thất bại, thất bại thứ hai trên sân khách, không bao giờ là dễ dàng để thua, chúng tôi rất thất vọng. Chúng tôi đã thất bại trong khá nhiều điều và chúng tôi sẽ cố gắng đáp trả trên sân nhà trước Newcastle".

Khi được hỏi về nguyên nhân khiến đội bóng thủ đô nước Pháp thường xuyên gặp khó khăn trên sân khách, bằng chứng là việc PSG đã để thua 2/4 trận tại vòng bảng Champions League mùa này, Mbappe cho biết: “Tôi không biết, tôi không biết về những vấn đề này. Chúng tôi thất vọng. Trong hai trận, chúng tôi cố gắng đạt những yếu tố cần thiết để giành chiến thắng, nhưng điều đó không xảy ra như mong muốn".

Sở hữu đội hình toàn sao lớn, tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, gã khổng lồ nước Pháp vẫn chưa từng một lần nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League. Chủ tịch câu lạc bộ Nasser Al-Kheliafi đã từng tập hợp một tuyến tiền đạo đáng ghen tị với những cái tên như Lionel Messi, Neymar và Mbappe để hiện thực hóa giấc mơ trở thành nhà vô địch châu Âu, dẫu vậy, những nỗ lực của ông vẫn không thành trong hai năm bộ ba này chơi cùng nhau.

mbappe-maignan-milan-psg-610
Phá vỡ sự im lặng, Kylian Mbappe thành thật nói về trận thua ngược trước AC Milan

Khi được hỏi liệu một PSG với Goncalo Ramos, Ousmane Dembele, Marco Asensio và Skriniar có thể giành được vinh quang Champions League mùa giải 2023/24 không, nhà vô địch World Cup 2018 đã khéo léo lảng tránh: “Mục tiêu đầu tiên là giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo trước Newcastle. Đó là điều quan trọng nhất lúc này”.

Theo dõi Sports442 trên