sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Vừa giải nghệ không lâu, lão tướng Ibrahimovic đã lên kế hoạch trở lại AC Milan

Thứ tư, 01/11/2023 22:38 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Gần đây, nhiều đồn đoán cho rằng Zlatan Ibrahimovic đã liên lạc thường xuyên với ban lãnh đạo AC Milan và lão tướng 42 tuổi được cho là sắp tái ngộ với đội bóng chủ sân San Siro.

Kể từ khi trở lại lần thứ hai trong màu áo "Rossoneri", Ibrahimovic đã đóng vai trò rất quan trọng trong việc dẫn dắt đội bóng chủ sân San Siro lên ngôi vô địch Serie A mùa giải 2021-22. Bên cạnh đó, lão tướng 42 tuổi còn là người lãnh đạo và cố vấn giàu kinh nghiệm cho đội trẻ của AC Milan. Dẫu vậy, ngôi sao người Thụy Điển đã tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá vào hồi tháng 6 vừa qua, chấm dứt 23 năm thi đấu đỉnh cao với vô vàn danh hiệu.

230604194458-zlatan-ibrahimovic-despedida-ac-milan-deportes-cnn
Vừa giải nghệ không lâu, lão tướng Ibrahimovic đã lên kế hoạch trở lại AC Milan

Ibrahimovic khép lại 4 năm thi đấu đáng nể trong màu áo Milan. Đến CLB này khi đã 37 tuổi, nhưng anh vẫn thể hiện phong độ cao với 10 bàn sau 18 trận ở mùa đầu, 15 bàn qua 19 trận ở mùa thứ 2. Mùa vừa qua, vì chấn thương đầu gối không thuyên giảm nên tiền đạo người Thuỵ Điển chỉ ra sân 4 lần và ghi 1 bàn. Đó cũng là lý do khiến anh phải dừng lại.

Tuy nhiên, mới đây, tờ Gazzetta dello Sport đã bất ngờ nêu chi tiết về việc Ibrahimovic đã liên lạc thường xuyên với AC Milan trong vài tuần qua và mọi thứ đang tiến triển tích cực, điều này khiến nhiều người hâm mộ tin rằng chân sút sinh năm 1981 sẽ sớm ngày tái ngộ với đội bóng nửa đỏ thành Milan. 

Được biết, thuyền trưởng của đội bóng chủ sân San Siro - Stefano Pioli rất vui mừng được chào đón cựu tiền đạo này trở lại CLB và ông cũng mong muốn Ibrahimovic sẽ tiếp xúc hàng ngày với toàn đội. Cặp đôi này có mối quan hệ bền chặt và vị chiến lược gia người Ý cũng tin rằng Ibrahimovic sẽ góp phần giúp đội bóng của ông ngày càng phát triển hơn nữa. 

ibrahimovic
Vừa giải nghệ không lâu, lão tướng Ibrahimovic đã lên kế hoạch trở lại AC Milan

Chủ sở hữu Milan, Gerry Cardinale dự kiến ​​sẽ có mặt trên khán đài của Stadio Giuseppe Meazza trong trận đấu giữa Milan với Paris Saint-Germain tại Champions League vào ngày 7 tháng 11 tới đây. Việc vị lãnh đạo này góp mặt trong trận đấu sắp tới cũng có thể là khúc dạo đầu cho cuộc gặp mới với Ibrahimovic. Trước đó, AC Milan đã mời Zlatan Ibrahimovic tới sân tập của họ trước cuộc đụng độ Champions League với Newcastle vào hồi tháng 9 vừa qua. 

Theo dõi Sports442 trên