sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

SỐC: Fan PSG bị đâm nguy kịch ngay trước thềm đại chiến với AC Milan tại cúp C1 châu Âu

Thứ ba, 07/11/2023 17:49 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Một fan hâm mộ PSG đã bị đâm và đưa đến bệnh viện vào hôm thứ Hai sau khi bị một nhóm cổ động viên AC Milan tấn công ở khu vực Navigli.

Theo tờ Goal đưa tin, vào tối hôm thứ Hai (theo giờ địa phương), người hâm mộ của PSG và AC Milan đã đụng độ nhau trên đường phố Milan, vài giờ trước khi hai đội bóng này đối đầu ở vòng bảng Champions League. Các báo cáo chỉ ra rằng khoảng 50 ultras của nửa đỏ thành Milan, mặc trang phục màu đen, đã tràn xuống khu vực Navigli, nơi những người ủng hộ đội bóng thủ đô nước Pháp đang tụ tập trước trận đấu.

PSG-vs-Milan-e1699351612894

Tình hình đã nhanh chóng trở nên căng thẳng sau khi tiếng pháo nổ vang trời. Bàn ghế bị lật đổ, chai lọ, ly tách vỡ vụn trên mặt đất. Giữa lúc bạo lực, một cổ động viên PSG đã bị đâm vào chân và phải nhập viện điều trị. Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã phải can thiệp và buộc sử dụng hơi cay để giải tán đám đông. Vụ tấn công xảy ra chưa đầy hai tháng sau khi một cổ động viên của Newcastle United cũng bị đâm ở cùng khu vực khi Chích chòe đến làm khách ở sân San Siro trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Nhiều nguồn tin cho biết rằng bên cạnh một cổ động viên của gã khổng lồ nước Pháp bị đâm 2 nhát vào chân và được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, còn có hai cổ động viên khác bị thương, bao gồm vết bầm tím và vết thương đẫm máu ở đầu. Trong khi đó, cũng có một số fan hâm mộ bị thương nhẹ và đã được đưa đến các khách sạn gần đó, rất may là không có thiệt hại về người. Ngoài ra, hai sĩ quan cảnh sát cũng bị thương sau khi họ cố dùng các biện pháp để giữ trật tự.

ultrasmilanpsg-1200x750

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có vụ bắt giữ nào được thực hiện và các nhà điều tra vẫn đang xem xét kĩ lưỡng lại đoạn video do camera ở khu vực Navigli ghi lại để xác định những người liên quan đến vụ đụng độ lần này. Sự cố đáng tiếc này như một lời nhắc nhở rõ ràng về sự cần thiết của tinh thần thể thao và cách cư xử tôn trọng giữa những người hâm mộ, ngay cả khi có sự cạnh tranh gay gắt. 

Theo dõi Sports442 trên