sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Mâu thuẫn cực căng với Napoli, Osimhen giận lây qua cả đồng đội

Thứ năm, 28/09/2023 13:44 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo Victor Osimhen đã phơi ra một khuôn mặt chán chường và chọn cách không tương tác đồng đội sau khi bị chính câu lạc bộ Napoli đăng video chế giễu anh trên TikTok.

Mới đây, theo tờ Goal đăng tải, tiền đạo của Napoli, Victor Osimhen đã hoàn toàn phớt lờ các đồng đội của mình và từ chối lời đề nghị bắt tay với Diego Demme. Trước đó, ngôi sao người Nigeria đã vô cùng tức giận sau khi nhà đương kim vô địch Seria A đăng tải video chế nhạo cầu thủ này lên mạng xã hội. Dù tiền đạo sinh năm 1998 là người có công lớn giúp Napoli giành chức vô địch mùa giải trước với 31 bàn thắng trên mọi đấu trường, anh vẫn trở thành mục tiêu chế nhạo trong 1 video được chia sẻ trên tài khoản TikTok của câu lạc bộ. 

[Downloader.la]-6515089687e4d
Mâu thuẫn cực căng với Napoli, Osimhen giận lây qua cả đồng đội

Đoạn video này càng khiến mối quan hệ của Osimhen với câu lạc bộ trở nên căng thẳng hơn, tiền đạo người Nigeria sau đó cũng đã xóa tất cả các bài đăng liên quan đến Napoli khỏi tài khoản Instagram chính thức của mình. Người đại diện của Osimhen, Roberto Calenda sau đó cũng đã trả lời trên twitter rằng hành động của câu lạc bộ là không thể chấp nhận được và họ đang xem xét thực hiện các hành động pháp lý để bảo vệ cầu thủ của mình. 

Bất chấp những tranh cãi đang diễn ra, huấn luyện viên Napoli - Rudi Garcia vẫn đưa Osimhen vào đội hình thi đấu cho trận gặp Udinese. Trên sân Stadio Diego Armando Maradona, chân sút 24 tuổi ghi bàn thắng để nhân đôi cách biệt cho Napoli, qua đó chấm dứt luôn chuỗi 4 trận tịt ngòi của bản thân. Dẫu vậy, sau khi lập công, Osimhen đã quyết định không ăn mừng cùng các đồng đội của mình. 

skysports-victor-osimhen-napoli_6299589
Mâu thuẫn cực căng với Napoli, Osimhen giận lây qua cả đồng đội

Hành động của Osimhen và cuộc tranh cãi công khai với câu lạc bộ đã đặt ra câu hỏi về tương lai của chàng cầu thủ này tại Napoli. Trong khi tài năng và khả năng ghi bàn của Osimhen là không thể phủ nhận, mối quan hệ căng thẳng giữa cầu thủ và câu lạc bộ có thể dẫn đến một vụ chuyển nhượng vào tháng Giêng tới khi hàng loạt câu lạc bộ hàng đầu châu Âu được cho là đang rất muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Nigeria. 

Theo dõi Sports442 trên