sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Từ chối đến Ả Rập, Leao tự tin sẽ sớm cùng AC Milan lên đỉnh vinh quang của Champions League

Thứ ba, 26/09/2023 09:33 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Rafael Leao tin rằng AC Milan sẽ sớm vô địch Cúp C1 châu Âu trong tương lai và đây vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp để anh chuyển đến Saudi Pro League chơi bóng.

Mới đây, theo trang Goal đăng tải, tiền đạo người Bồ Đào Nha - Rafael Leao thừa nhận rằng anh sẽ không "đóng cửa" khả năng chuyển đến đấu trường Saudi Pro League để chơi bóng trong tương lai. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chân sút chủ lực của AC Milan khẳng định bản thân đang hạnh phúc với "Rossoneri" và tin rằng đội bóng của mình sẽ sớm vô địch Champions League thêm một lần nữa trong thời gian sắp tới. 

rafael-leao-ac-milan-celebrates-819095796
Từ chối đến Ả Rập, Leao tự tin sẽ sớm cùng AC Milan lên đỉnh vinh quang của Champions League

Nửa đỏ thành Milan đã phải chịu đựng "cơn hạn hán" danh hiệu châu Âu và đã không vô địch Champions League kể từ năm 2007 cho đến thời điểm hiện tại. Mùa giải trước, đội bóng chủ sân San Siro đã lọt vào bán kết và vừa khởi động lại chiến dịch châu Âu mùa này với trận hòa 0-0 trước đối thủ Newcastle.

Chia sẻ với tờ GQ Portugal, tiền đạo sinh năm 1999 cho biết: "Tôi tin rằng câu lạc bộ đang đi đúng hướng, chúng tôi đã lọt vào bán kết Champions League. Bây giờ mục tiêu của câu lạc bộ phải là tiếp tục tiến lên, bổ sung, tiếp tục trở nên mạnh mẽ hơn.

Và tôi chắc chắn rằng Milan sẽ sớm lại giành chức vô địch Champions League, đó là mục tiêu của chúng tôi. Về bản thân mình, tôi còn trẻ, tôi là một cầu thủ muốn giành được những điều lớn lao, tôi nghĩ Champions League là giấc mơ của mọi cầu thủ và chúng tôi đang nỗ lực vì điều này". 

Trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Rafael Leao đã được một vài ông lớn ở Saudi Pro League đưa vào tầm ngắm, dẫu vậy, sau cùng chân sút 24 tuổi vẫn một lòng, một dạ quyết định ở lại AC Milan bằng bản hợp đồng gia hạn 5 năm. Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, Rafael Leao đã nói rõ lý do khiến anh từ chối mức lương hậu hĩnh từ các đại gia Ả Rập.

"Đề xuất của Saudi Pro League với tôi? Đối với tôi, Champions League có giá trị hơn 10 triệu euro tiền lương. Tôi vẫn đang tập trung làm những điều tuyệt vời cùng AC Milan. Đó là lý do tại sao tôi ký hợp đồng mới cách đây vài tháng".

1-0622
Từ chối đến Ả Rập, Leao tự tin sẽ sớm cùng AC Milan lên đỉnh vinh quang của Champions League

Hiện tại, "Rossoneri" đang tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A sau 5 vòng đấu, trong khi đó, đại kình địch Inter vẫn đang chễm chệ ngôi đầu với chuỗi trận toàn thắng. Ở UEFA Champions League mùa này, Rafael Leao và đồng đội chắc chắn gặp nhiều thách thức khi họ rơi vào bảng đấu "tử thần" với sự góp mặt của các ông lớn PSG, Newcastle United và Borussia Dortmund. Chính vì vậy, ở những cuộc chạm trán sắp tới, nửa đỏ thành Milan chắc chắn sẽ phải nỗ lực hết sức để có thể giành được tấm vé đi tiếp. 

Theo dõi Sports442 trên