sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chưa kịp trở lại sau chấn thương, trụ cột của Chelsea tại tiếp tục gây thêm họa

Thứ năm, 28/09/2023 11:04 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, đội trưởng Reece James của câu lạc bộ Chelsea đã bị phạt vì phản ứng với trọng tài ở trận thua Aston Villa cuối tuần qua.

Theo tờ The Guardian đưa tin, đội trưởng của Chelsea, Reece James có thể đối mặt với án treo giò dù chưa trở lại do đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Được biết, trong trận đấu với Aston Villa vào cuối tuần trước, tuyển thủ người Anh đã phản ứng gay gắt với trọng tài trong đường hầm sau khi cuộc chạm trán này kết thúc. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau đó cũng đã quyết định phạt Reece James vì xúc phạm trọng tài.

4981835

Trong một tuyên bố mới nhất, FA cho biết rằng: “Reece James bị phạt vì vi phạm Luật FA E3 sau trận đấu giữa Chelsea với Aston Villa ở Premier League vào Chủ nhật, ngày 24/9. Có cáo buộc James đã sử dụng những từ ngữ và/hoặc hành vi có tính chất không đúng đắn và/hoặc lăng mạ hướng tới một trọng tài trong đường hầm sau trận đấu. Reece James có thời gian tới ngày thứ Sáu, 29/9 để đưa ra phản hồi”.

Như vậy, với cáo buộc này, hậu vệ sinh năm 1999 nhiều khả năng sẽ bị phạt hành chính và treo giò. Theo dự kiến, án phạt có thể được FA công bố sau ngày 29/9. Đây rõ ràng là thông tin không vui đối với đội bóng chủ sân Stamford Bridge trong bối cảnh đội bóng này đang rối như tơ vò. Vị thuyền trưởng của The Blues, Mauricio Pochettino cũng đang phải hứng chịu nhiều áp lực và chỉ trích sau chuỗi trận kém cỏi từ đầu mùa cho đến nay. 

skysports-reece-james-chelsea-6250027

Về phía James, cầu thủ này đã phải vật lộn với chấn thương trong 2 năm qua và không thi đấu kể từ trận hòa với Liverpool vào ngày khai mạc mùa giải. Trong một phát biểu mới đây trước giới truyền thông, tuyển thủ người Anh cho biết bản thân đang hồi phục tốt và sẽ sớm tái xuất sân cỏ trong màu áo của đội bóng thành London.

Dẫu vậy, trước khi nghĩ tới việc trở lại thi đấu, James cần phải phản hồi cáo buộc của FA. Nếu cầu thủ này giữ im lặng, điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ phải nhận tội và chờ án phạt từ tổ chức này.

Theo dõi Sports442 trên