sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Biến Osimhen thành trò cười trên TikTok, Napoli sắp phải nhận cái kết đắng từ người trong cuộc

Thứ tư, 27/09/2023 15:08 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Victor Osimhen đang cân nhắc kiện Napoli sau khi trang TikTok của đội bóng đăng tải video chế nhạo việc anh đá hỏng phạt đền trong một trận đấu gần đây.

Mới đây, nhà đương kim vô địch Serie A, Napoli đã bị người hâm mộ chỉ trích kịch liệt sau khi câu lạc bộ này đăng tải một video gây tranh cãi lên tài khoản TikTok chính thức của đội bóng. Theo đó, đoạn clip xoay quanh tình huống đá hỏng penalty của tiền đạo Osimhen trước Bologna vào cuối tuần qua. 

Mùa giải mới của Napoli đã khởi đầu không mấy suôn sẻ và nỗi thất vọng thậm chí còn lên đến đỉnh điểm khi họ tiếp tục để hòa không bàn thắng trước Bologna, qua đó tạm thời đứng vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Đội bóng chủ sân Diego Armando Maradona lẽ ra đã có thể vươn lên dẫn trước trong trận đấu mới đây khi Osimhem có cơ hội đứng trước chấm 11m, đáng tiếc rằng, tiền đạo 24 tuổi người Nigeria lại sút trượt mục tiêu, qua đó đánh bay luôn cơ hội giành 3 điểm trước một đội bóng được đánh giá là dưới cơ. 

Napoli_news_Victor_Osimhen_trolled_by_TikTok_account
Biến Osimhem thành trò cười trên TikTok, Napoli sắp phải nhận cái kết đắng từ người trong cuộc

Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, tiền đạo sinh năm 1998 sau đó đã xin lỗi các đồng đội trong phòng thay đồ và thừa nhận việc sút hỏng quả phạt đền đã khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Tài khoản TikTok chính thức của Napoli đã đổ thêm dầu vào lửa khi đăng video chế nhạo pha đá hỏng phạt đền của Osimhen. Trong video, Osimhen đang hào hứng khi đứng trước cơ hội điền tên mình lên bảng tỉ số, tuy nhiên, cú sút của chàng cầu thủ này lại đưa bóng đi chệch cột dọc. Đáng chú ý, đoạn clip này còn xuất hiện cụm từ nhạy cảm “pessi”, một thuật ngữ trên mạng xã hội được đặt ra để chế nhạo Lionel Messi mỗi khi anh sút hỏng quả phạt đền.

Đoạn video vẫn tồn tại trên mạng hơn một ngày bất chấp sự phẫn nộ dữ dội từ người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là người Nigeria. Nhiều cổ động viên cho rằng hành động trên tài khoản chính thức của Napoli là trịch thượng và thiếu thẩm mỹ. Các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là X (trước đây là Twitter), tràn ngập những lời chỉ trích về sự thiếu tinh tế của gã khổng lồ nước Ý. 

0cb7cc261ba4c95f (2)
Biến Osimhem thành trò cười trên TikTok, Napoli sắp phải nhận cái kết đắng từ người trong cuộc

Sau sự việc, người đại diện của Osimhen là Roberto Calenda, cho biết cầu thủ người Nigeria có thể cân nhắc thực hiện hành động pháp lý đối với Napoli về đoạn video mới bị xóa. Trên nền tảng X (Twitter), Roberto Calenda chia sẻ rằng: “Những gì xảy ra trên trang chính thức của Napoli trên nền tảng TikTok là không thể chấp nhận được. Một video chế giễu Osimhen được làm công khai nhưng bây giờ đã bị xóa.

Sự thật là nó đã gây ra tổn thương nghiêm trọng cho cầu thủ và cộng dồn thêm những áp lực mà cậu ấy phải đón nhận trong khoảng thời gian gần đây. Chúng tôi có quyền thực hiện hành động pháp lý và mọi sáng kiến hữu ích để bảo vệ Victor”.

Khi Napoli tiếp tục vật lộn với một mùa giải đầy thử thách, vẫn còn phải xem câu lạc bộ sẽ giải quyết tranh cãi xung quanh video TikTok như thế nào. Tuy nhiên, điều chắc chắn là các tín đồ Napoli mong đợi sự tôn trọng và hỗ trợ nhiều hơn dành cho các cầu thủ của họ trong thời gian khó khăn hơn là sự chế nhạo từ các nền tảng mạng xã hội. 

Theo dõi Sports442 trên