sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Đang nắm quyền tại Roma, Jose Mourinho bất ngờ tuyên bố đã ký hợp đồng với gã khổng lồ Mexico

Thứ tư, 27/09/2023 11:00 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

HLV Jose Mourinho đang khiến nhiều cổ động viên vô cùng tò mò khi ông tuyên bố rằng mình đã ký hợp đồng với “đội bóng xuất sắc nhất Mexico”.

Mới đây, trên mạng xã hội đã bất ngờ lan truyền một đoạn video có sự góp mặt của huấn luyện viên Jose Mourinho. Đáng chú ý, trong đoạn clip được đăng tải, "Người đặc biệt" tuyên bố ông đã kí hợp đồng với "đội bóng xuất sắc nhất Mexico". Tin tức này thậm chí còn được chính vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đăng tải trên trang Instagram cá nhân và nhanh chóng thu hút sự tò mò của người hâm mộ bóng đá đến từ quốc gia vùng Bắc Mỹ. 

snapedit_1695787775456
Đang nắm quyền tại Roma, Jose Mourinho bất ngờ tuyên bố đã ký hợp đồng với gã khổng lồ Mexico

Đội bóng nào tại Mexico sắp có được sự dẫn dắt của Jose Mourinho là câu hỏi được nhiều cổ động viên đặt ra. Phía dưới phần bình luận, phần đông dự đoán một trong hai câu lạc bộ America và Chivas sẽ có được sự hợp tác với nhà cầm quân sinh năm 1963, bởi đây là hai đội bóng lớn nhất tại đấu trường Liga MX (Giải vô địch Bóng đá Quốc gia Mexico) hiện tại. 

Sự phấn khích là điều mà nhiều người có thể cảm nhận được, tuy nhiên, có vẻ như không có chuyện Mourinho, người hiện tại đang nắm giữ chiếc ghế nóng của AS Roma, sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo một câu lạc bộ Liga MX vào thời điểm này. Mới đây, tờ Marca cũng đã đăng tải những dòng bình luận về đoạn clip liên quan đến việc Mourinho sắp sửa dẫn dắt đội bóng lớn của Mexico.

"Phông nền video rất đơn giản, có hình Mourinho mặc vest, không đeo cà vạt, tương tác với máy quay khi ông thông báo về việc ký hợp đồng với đội bóng lớn nhất Mexico. Đáng chú ý, video không có bất kỳ logo câu lạc bộ nào, điều này cho thấy có thể video liên quan đến hợp đồng với một công ty quảng cáo. Về bản chất, nhiều khả năng Mourinho chuẩn bị trở thành đại sứ cho một thương hiệu Mexico", tờ Marca nhận định. 

Hiện tại, vị thuyền trưởng của AS Roma vẫn không cung cấp thêm thông tin chi tiết vào về sự việc và người hâm mộ vẫn còn phải chờ xem liệu huấn luyện viên Mourinho có thực sự chia tay với bóng đá châu Âu để đến dẫn dắt một câu lạc bộ ở Mexico hay không. 

mourinho-1695186848261328187177
Đang nắm quyền tại Roma, Jose Mourinho bất ngờ tuyên bố đã ký hợp đồng với gã khổng lồ Mexico

Vào kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, "Người đặc biệt" đã nhận được lời đề nghị béo bở từ bóng đá Ả Rập, tuy nhiên, vị thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Olimpico kiên quyết từ chối và tái khẳng định cam kết của ông với Roma cũng như bóng đá châu Âu. Khi được hỏi về nguyên do khước từ lời mời đến từ các ông lớn của Saudi Pro League, Mourinho nói rằng sự nghiệp của ông vẫn đang ở đỉnh cao của bóng đá thế giới và việc rời khỏi châu Âu là điều không thể tưởng tượng được.

Trong hơn hai thập kỉ gắn bó với sự nghiệp cầm quân, vị thuyền trưởng 60 tuổi đã từng dẫn dắt rất nhiều ông lớn, trong đó có Porto, Chelsea, Manchester United, Tottenham, Real Madrid, Inter Milan, AS Roma. Bảng thành tích của "Người đặc biệt" cũng khiến nhiều huấn luyện viên mơ ước khi ông mang về 26 danh hiệu lớn nhỏ, nổi bật là hai chức vô địch Champions League, hai danh hiệu Europa League, ba chức vô địch Premier League, một danh hiệu LaLiga và hai danh hiệu Serie A. 

Theo dõi Sports442 trên