sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Cầu thủ U23 Việt Nam ghi một mạch 4 bàn thắng, khiến CLB La Liga choáng váng

Thứ năm, 28/09/2023 10:24 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Hoàng Vĩnh Nguyên vừa có được 4 pha lập công trong màu áo của Cadiz - CLB đang thi đấu tại cấp cao nhất của La Liga.

Tài năng trẻ Việt Nam Hoàng Vĩnh Nguyên vừa ghi đến 4 bàn thắng trong màu áo của CLB Cadiz tại La Liga. Một trong số 4 bàn thắng mà Vĩnh Nguyên ghi được là siêu phẩm cú sút từ xa ghim trái bóng vào góc cao khung thành.  

Màn trình diễn siêu hạng của tiền vệ U23 Việt Nam đã khiến cho tất cả các cầu thủ của U18 Cadiz phải trầm trồ thán phục và thốt lên rằng "Cậu ấy đến từ đâu vậy". Phía ban lãnh đạo CLB Cadiz cũng dùng từ “đáng ngạc nhiên” để nói về kỹ năng và tư duy chơi bóng của chàng trai trẻ. 

hvn
Hoàng Vĩnh Nguyên ghi 4 bàn trong buổi tập của Cadiz

“Trong hai buổi tập, anh ấy đã thể hiện được đẳng cấp và kỹ thuật của mình, bất chấp sự khác biệt về hình thể. Đó là tín hiệu tốt”, đại diện của Cadiz dành những lời khen có cánh để nói về những thể hiện ban đầu của Vĩnh Nguyên trong màu áo đội bóng Tây Ban Nha.

Vào ngày tiếp theo, Hoàng Vĩnh Nguyên sẽ được chuyển lên đội B của Cadiz để tập luyện. Mọi thứ chắc chắn sẽ ở đẳng cấp cao hơn so với đội U18. Chia sẻ sau khi ghi được 4 bàn thắng, tiền vệ này không giấu được sự vui mừng: "Tôi không ngờ mọi chuyện diễn ra nhanh và suôn sẻ đến vậy".

hoang vinh nguyen
Hoành Vĩnh Nguyên là cầu thủ Việt Nam đầu tiên sang thi đấu tại La Liga

Việc được các tuyển trạch viên, HLV của Cadiz đánh giá cao là thông tin tích cực với Hoàng Vĩnh Nguyên. Điều này sẽ giúp tiền vệ 21 tuổi tự tin hơn trong quãng thời gian 5 tuần tập luyện phía trước. Trong trường hợp để lại nhiều dấu ấn trên sân tập, Vĩnh Nguyên hoàn toàn có cơ hội được Cadiz giữ lại.

Vĩnh Nguyên trưởng thành từ lò đào tạo HAGL. Sau sự thể hiện tốt ở lớp năng khiếu, Hoàng Vĩnh Nguyên được đưa lên khóa 4 học viện HAGL JMG. Sau đó, tiền vệ sinh năm 2002 chuyển đến CLB TP HCM và có tên trong danh sách U23 Việt Nam tham dự Doha Cup 2023. Thời gian vừa qua, tài năng của Vĩnh Nguyên đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên của CLB Cadiz.

Theo dõi Sports442 trên