sports442.com
Thứ tư, 15/05/2024

HLV Mourinho tự tiết lộ sẽ bị cấm chỉ đạo 10 trận nếu phạm vào điều cấm kị này

Thứ năm, 07/09/2023 16:47 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, Jose Mourinho đã cho biết rằng ông sẽ bị cấm chỉ đạo 10 trận nếu nói những gì mình nghĩ về trận thua của Roma trước Sevilla tại chung kết Europa League mùa trước.

Mới đây, huấn luyện viên của AS Roma, Jose Mourinho đã bất ngờ tuyên bố rằng ông sẽ bị cấm chỉ đạo 10 trận nếu tiếp tục nêu suy nghĩ của mình về trận chung kể Europa League với Sevilla mùa trước.

jose_mourinho_duoc_moi_chao_lam_tan_hlv_dt_my
HLV Mourinho tự tiết lộ sẽ bị cấm chỉ đạo 10 trận nếu phạm vào điều cấm kị này

Vào ngày 1/6 vừa qua (giờ Việt Nam), trên sân vận động Puskas Arena của Budapest đã diễn ra cuộc so tài giữa hai ông lớn đến từ hai nền bóng đá Tây Ban Nha và Italy. Đội bóng của đoàn quân huấn luyện viên Mourinho và đại diện đến từ La Liga - Sevilla đã hòa nhau với tỉ số 1-1 trong 120 phút thi đấu, tuy nhiên, trên chấm phạt đền AS Roma đã bất ngờ để thua, qua đó lỡ hẹn với chức vô địch Europa League. 

Sau khi trận đấu kết thúc, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã chỉ trích vị trọng tài chính của trận đấu - Anthony Taylor vì những quyết định mà vị vua áo đen này đã đưa ra. Mourinho thậm chí còn cho rằng Anthony Taylor có vẻ là người Tây Ban Nha khi không cho Roma được hưởng 11m ở tình huống bóng chạm tay cầu thủ Sevilla trong vòng cấm.

1a338f5fbfc10006494867d1e36caa89Y29udGVudHNlYXJjaGFwaSwxNjg1MTY4NDkx-2.66608980
HLV Mourinho tự tiết lộ sẽ bị cấm chỉ đạo 10 trận nếu phạm vào điều cấm kị này

Không chỉ dừng lại ở đó, "Người đặc biệt" còn có những lời lẽ không hay dành cho một vài quan chức của UEFA trong bãi đậu xe của sân vận động. Trước những hành vi được đánh giá không đúng chuẩn mực, Mourinho đã bị chỉ đạo 4 trận đấu. 

Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn với Sky Italy, cựu thuyền trưởng của Chelsea đã bất ngờ tiết lộ lại một vài chi tiết liên quan đến trận chung kết cúp C2 mùa trước: "Giành chức vô địch Europa League cùng Man United là cảm giác bình thường đối với tôi. Nhưng, Roma vs Sevilla,... nếu tôi nói ra điều tôi nghĩ, tôi sẽ bị cấm thi đấu 10 trận.

Tôi nghĩ trận Roma vs Leicester (bán kết Europa Conference League 2022) cũng quan trọng như trong trận Roma vs Feyenoord (chung kết Europa Conference League 2022). Tôi chưa bao giờ khóc trên sân sau một trận thua. Đôi khi, tôi khóc sau một chiến thắng và hai trận đấu này mang tính lịch sử đối với Roma". 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS