sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Ronaldo: 'Nếu yêu mến tôi thì không cần phải ghét Messi'

Thứ năm, 07/09/2023 12:04 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận vòng loại EURO 2024 giữa đội tuyển Bồ Đào Nha gặp Slovakia, siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng về mối quan hệ với Messi.

Mới đây, phát biểu trong cuộc họp báo trước trận vòng loại EURO 2024 giữa đội tuyển Bồ Đào Nha gặp Slovakia, tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ của anh với Messi, đồng thời tuyên bố rằng sự cạnh tranh giữa hai cầu thủ được cho là vĩ đại nhất mọi thời đại đã kết thúc. 

r1220821_1296x729_16-9
Ronaldo: 'Nếu yêu mến tôi thì không cần phải ghét Messi'

Trong suốt hai thập kỉ qua, hai cái tên Ronaldo - Messi luôn bị đặt lên bàn cân so sánh, cũng chính thế mà người hâm mộ của cả hai cầu thủ này thường xuyên có những màn khẩu chiến khốc liệt và không có hồi kết. Chia sẻ với giới truyền thông, khi được hỏi về mối quan hệ với siêu sao người Argentina, Ronaldo kêu gọi người hâm mộ "hãy dành sự tôn trọng cho cả hai cầu thủ đã thay đổi lịch sử bóng đá thế giới".

"Nếu bạn thích Cristiano, bạn không cần phải ghét Messi. Cả hai đã thay đổi lịch sử bóng đá và được tôn trọng. Sự kình địch ư? Tôi không thấy những điều như vậy, chúng tôi đã đứng chung sân khấu suốt 15 năm. Chúng tôi không phải là bạn bè nhưng chúng tôi tôn trọng lẫn nhau. 

Messi theo đuổi con đường của anh ấy và tôi cũng đi con đường của tôi. Cả hai chúng tôi giờ đây đều đã rời khỏi châu Âu. Anh ấy đã làm tốt công việc của mình và tôi cũng vậy. Chúng tôi sẽ tiếp tục tạo ra di sản, nhưng tôi không nghĩ cả hai còn so tài với nhau. Messi và tôi đã cùng nhau tỏa sáng 15 năm qua, và chúng tôi tôn trọng lẫn nhau. Có thể hai đứa không phải bạn bè vì chưa từng ăn tối cùng nhau, nhưng coi nhau như đồng nghiệp".

3530526-71957688-2560-1440
Ronaldo: 'Nếu yêu mến tôi thì không cần phải ghét Messi'

Chỉ cách đây vài ngày trước, Ronaldo vừa lập kỷ lục ghi 850 bàn trong sự nghiệp cấp CLB và đội tuyển quốc gia, hơn Messi 32 bàn. Chia sẻ về thành tích đáng tự hào này, chân sút người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi biết ơn những đồng đội đã giúp tôi đạt kỷ lục này, nhưng tôi muốn nhiều hơn thế. 900 bàn là một cột mốc lớn hơn, nhưng tôi không thể chờ đến quá khát rồi mới uống nước".

Có lẽ giờ đây, kỉ nguyên đối đầu giữa Messi và Ronaldo đang dần đi đến hồi kết khi cả hai đã không còn chinh chiến ở châu Âu. Messi hiện đang thi đấu cho Inter Miami ở MLS, trong khi đó, Ronaldo khoác áo Al Nassr của Arab Saudi. 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS