sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

'Quỷ đỏ' phát thông cáo, Antony sẽ phải trả giá đắt như Greenwood vì lùm xùm tình ái

Thứ năm, 07/09/2023 09:29 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Đội chủ sân Old Trafford đã đưa ra thông báo liên quan đến vụ việc tiền đạo Antony bị cáo buộc hành hung bạn gái cũ.

Khi tin tức chấn động về vụ việc tiền đạo Mason Greenwood sẽ rời Man Utd bất chấp đã được tuyên bố trắng án sau cáo buộc cố gắng hãm hiếp, hành hung cũng như có hành vi kiểm soát bạn gái chưa có dấu hiệu lắng xuống thì mới đây, thông tin cầu thủ chạy cánh Antony đang bị điều tra vì hành vi hành hung bạn gái cũ Gabriela Cavallin lại một lần nữa gây xôn xao dư luận. 

Antony
Antony bị điều tra vì hành vi hành hung bạn gái cũ Gabriela Cavallin

Theo tờ nhật báo A Bola số ra mới nhất, không loại trừ khả năng ban lãnh đạo của MU sẽ xem xét áp dụng cách đối xử tương tự với Antony giống như trường hợp của Greenwood. Tuy nhiên, những thông điệp mới được trang chủ của đội chủ sân Old Trafford có vẻ dịu nhẹ hơn rất nhiều. 

Cụ thể trang chủ của MU đưa ra thông báo chính thức vào sáng nay 7/9: "Man United thừa nhận những cáo buộc chống lại Antony và lưu ý rằng Cảnh sát đang tiến hành điều tra. Trong khi chờ thêm thông tin, đội bóng sẽ không đưa ra bình luận gì thêm.

Với tư cách là một đội bóng, chúng tôi đang xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc, có xem xét tác động của những cáo buộc này và báo cáo sau đó sẽ có đối với những người liên quan". 

Antony
Tương lai của Antony đang vô cùng bất định sau lùm xùm tình ái

Về phía Antony, tiền đạo này một mực khẳng định bản thân vô tội, nói rằng trong quá trình quen nhau có cãi vã nhưng chưa từng tác động vật lý với Cavallin. Tuy vậy, Antony vẫn bị gạch tên khỏi thành phần ĐTQG Brazil chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ tới đây.

Nếu mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng xấu, một Antony vốn đang bị chỉ trích nặng nề về phong độ nhiều khả năng sẽ lại vấp phải làn sóng phản đối dữ dội. Và việc tiền đạo 23 tuổi có nguy cơ bị loại khỏi đội hình Man Utd khi Ngoại hạng Anh trở lại vẫn đang hiển hiện ra trước mắt. 

Theo dõi Sports442 trên