sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Trở lại mái nhà xưa Sevilla sau 18 năm, Ramos bật khóc nói lời xúc động

Thứ năm, 07/09/2023 15:01 (GMT+7)
NH
BTV Thể thao

Trung vệ Sergio Ramos không thể kìm nén được sự xúc động khi rơi những giọt nước mắt trong ngày trở lại Sevilla sau 18 năm xa cách.

Sergio Ramos đã quyết định từ chối những lời mời hấp dẫn từ nhà vô địch giải Saudi Arabia là Al Ittihad, bên cạnh đó Inter Miami, Galatasaray và Besiktas để trở lại mái nhà xưa Sevilla sau 18 năm xa cách. 

Theo đó, Sergio Ramos sẽ tái hợp với Sevilla theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 37 tuổi sẽ ký hợp đồng 1 năm với đội bóng xứ Andalusia, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

ramos sevilla
Sergio Ramos tái hợp với Sevilla sau 18 năm xa cách

Sau khi hoàn tất thủ tục kí kết hợp đồng, Ramos mới đây có màn ra mắt chính thức đội bóng quê hương tại sân Ramon Sanchez Pizjuan. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1986 nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ đông đảo các CĐV Sevilla trong ngày trở về.

Trước tình cảm của người hâm mộ, Ramos không thể kìm nén nổi sự xúc động. Trung vệ 37 tuổi đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc. 

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn toàn thể người hâm mộ vì đã trao cho  tôi trở lại nơi đây một lần nữa. Cảm ơn vì đã mở rộng cánh cửa chào đón tôi.

Đã 18 năm trôi qua từ ngày ra đi, tôi đã trải qua nhiều điều. Tôi hứa sẽ chiến đấu bằng tất cả những gì có thể vì chiếc áo đấu này.", Ramos bày tỏ.

ramos bat khoc
Ramos bật khóc trong ngày ra mắt đội bóng cũ Sevilla

Trung vệ này ra mắt Sevilla vào năm 2004 trước khi sang Real Madrid vào năm 2005 và tạo dựng sự nghiệp lẫy lừng, qua đó trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử.

Sau 18 năm xa cách, Sergio Ramos trở lại Sevilla với hành trang gồm 28 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 5 chức vô địch La Liga, 4 chức vô địch Champions League, 2 chức vô địch EURO và 1 chức vô địch World Cup.

Theo dõi Sports442 trên