sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Liên tục gửi thông điệp trách móc, Thomas Tuchel khiến BLĐ Bayern Munich 'nổi trận lôi đình'

Thứ năm, 07/09/2023 15:09 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ban lãnh đạo của Bayern đã tỏ ra không hài lòng với HLV Thomas Tuchel, đặc biệt sau những phát ngôn mang tính tiêu cực của ông liên quan đến việc chuyển nhượng của CLB ở Hè 2023.

Mới đây, theo tờ Dailymail đưa tin, ban lãnh đạo của Bayern Munich được cho là không hài lòng trước những phát ngôn của huấn luyện viên Thomas Tuchel trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Tại phiên chợ Hè vừa qua, gã khổng lồ nước Đức đã ký hợp đồng với 5 ngôi sao, trong đó có tân binh Harry Kane với mức phí chiêu mộ kỷ lục lên đến 100 triệu bảng từ Tottenham. 

1250365578.0
Liên tục gửi thông điệp trách móc, Thomas Tuchel khiến BLĐ Bayern Munich 'nổi trận lôi đình'

Được biết, vị chiến lược gia sinh năm 1973 muốn tăng cường một số 6 trong đội hình và người mà ông đưa vào tầm ngắm cho vị trí này là Declan Rice của West Ham, trước khi hụt Joao Palhinha ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng do Fulham đổi ý vì không tìm được người thay thế.

Sau chiến thắng 2-1 trước Borussia Monchenladbach, chia sẻ với giới phóng viên, huấn luyện viên Tuchel cho biết: "Đội hình hơi mỏng, hơi nhỏ. Chúng tôi chỉ có 6 cầu thủ phòng ngự cho 4 vị trí. Điều này thật hoàn hảo".

Theo tờ BILD tiết lộ, những bình luận mang tính tiêu cực trên của Tuchel đã khiến cho các sếp lớn của Bayern vô cùng khó chịu. Bên cạnh đó, Bild cũng nhấn mạnh thêm, lời tuyên bố của vị thuyền trưởng người Đức khiến hội đồng quản trị "không hiểu". Họ cảm thấy mình đã làm hết sức để ký hợp đồng với Palhinha và đáng lẽ nên được thông cảm.

1493810168.0
Liên tục gửi thông điệp trách móc, Thomas Tuchel khiến BLĐ Bayern Munich 'nổi trận lôi đình'

Tuchel được cho là rất muốn Bayern chiêu mộ Declan Rice thay vì Kane, trong khi ban lãnh đạo lại coi tiền đạo người Anh mới thực sự là ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, còn có những bất đồng khác trong việc chuyển nhượng khiến mối quan hệ giữa đôi bên có phần căng thẳng, chẳng hạn như Bayern đồng ý mua hậu vệ khác sau khi bán Benjamin Pavard cho Inter Milan nhưng lại không chịu Trevoh Chalobah của Chelsea mà Tuchel đã liên hệ.

Dẫu vậy, sau 3 vòng đầu tiên tại đấu trường Bundesliga 2023/24, đội bóng chủ sân Allianz vẫn toàn thắng, qua đó, thu về được 9 điểm tối đa và hiện đang tạm thời xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng do kém đối thủ Leverkusen về hiệu số bàn thắng bại.

Theo dõi Sports442 trên