sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Hết biết đổ lỗi cho ai, HLV Mourinho bất lực quay sang chỉ trích mặt sân sau khi đánh rơi 3 điểm

Thứ hai, 25/09/2023 15:35 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Sau khi để hòa 1-1 trước Torino vào rạng sáng nay (25/9), HLV Jose Mourinho lại gây tranh cãi khi cho rằng AS Roma không thể giành chiến thắng là do mặt sân của đối thủ không tốt.

Vào rạng sáng nay, AS Roma có chuyến làm khách đến sân của đối thủ Torino trong khuôn khổ vòng 5 Serie A. Tưởng chừng như đoàn quân huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ ra về với 3 điểm bởi khi qua đến phút thứ 80, Roma vẫn đang dẫn trước đối thủ nhờ pha lập công của tân binh Romelu Lukaku. Dẫu vậy, đội bóng chủ sân Olimpico đã bất ngờ bị lọt lưới ngay ở phút 85 khi Zapata của đội chủ nhà có sút tung lưới thủ thành Patricio. 

[Downloader.la]-6511455e0875d
Hết biết đổ lỗi cho ai, HLV Mourinho bất lực quay sang chỉ trích mặt sân sau khi đánh rơi 3 điểm

Bị chia điểm ngay gần những phút cuối, AS Roma đành ngậm ngùi ra về với chỉ vỏn vẹn 1 điểm. Cho đến nay, á quân Europa League mới chỉ thắng một trận duy nhất dù Serie A đã qua được 5 vòng đấu ở mùa giải mới 2023/24. Và trận hòa với Torino mới đây một lần nữa khiến đội bóng đến từ thành Rome phải lặn sâu ở nửa sau của bảng xếp hạng. 

Sau trận hòa, thay vì chỉ trích các học trò hay trọng tài như thường lệ, lần này huấn luyện viên Mourinho cho rằng mặt sân của Torino là nguyên do khiến họ đánh rơi 3 điểm đầy tiếc nuối. 

"Tại sao chúng tôi không thắng? Bởi vì chúng tôi đã nhận bàn thua từ một pha bóng chết. Thi đấu với Torino rất khó khăn, tôi đánh giá đây là một trận đấu khó chơi và theo quan điểm của tôi, Roma đã làm tốt. Rất khó để có thể thi đấu một cách sáng tạo trước đội bóng này.

Bạn cần phải thi đấu tập trung đến tận những phút cuối nếu không sẽ phải trả giá đắt. Nói chung thì đá ở một sân như thế này cũng khó mà thắng được. Với mặt sân này thì tôi cảm thấy rằng sân Olimpico ở Rome trông giống như một sàn catwalk vậy", vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ với DAZN (thông qua Gianluca di Marzio ) sau trận đấu. 

[Downloader.la]-65114589604fd
Hết biết đổ lỗi cho ai, HLV Mourinho bất lực quay sang chỉ trích mặt sân sau khi đánh rơi 3 điểm

Với chỉ vỏn vẹn 1 trận thắng đậm đà 7-0 trước Empoli cùng 2 trận thua, 2 trận hòa, đội bóng của "Người đặc biệt" hiện đang có 5 điểm và tạm xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Inter Milan 10 điểm và cách Top 10 2 điểm. 

Theo dõi Sports442 trên