sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Kết quả Ngoại hạng Anh: Derby bắc London bất phân thắng bại, Newcastle hủy diệt đối thủ để tạo kỉ lục

Thứ hai, 25/09/2023 09:30 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh đêm 24/9 - Cập nhật thông tin kết quả bóng đá Premier League 2023/2024 đầy đủ và chi tiết đến quý độc giả.

Arsenal và Tottenham chia điểm trong trận derby bắc London

Xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ về một trận Super Sunday hấp dẫn tại vòng 6 Premier League, Arsenal và Tottenham đã có một cuộc rượt đuổi tỉ số đầy hấp dẫn trên sân nhà của Pháo thủ.

Với lợi thế được chơi trên sân Emirates, các học trò của huấn luyện viên Mikel Arteta đã nhập cuộc vô cùng tự tin và sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 26 khi Cristian Romero bên phía Tottenham đốt lưới nhà. Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, ngôi sao Son Heung-Min đã tỏa sáng kịp thời để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. 

2023-09-24t141843z_1839516710_up1ej9o13r6sp_rtrmadp_3_soccer-england-ars-tot-report
Arsenal và Tottenham chia điểm trong trận derby bắc London

Bước sang hiệp hai, cả hai đội đều đôi công kịch liệt nhằm tìm cách khoan thủng mảnh lưới của đối phương. Phút thứ 54, trên chấm phạt đền, Saka không mắc một sai lầm nào để đưa Pháo thủ một lần nữa vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, ngôi sao người Hàn Quốc, Son Heung-Min đã khiến niềm vui của cổ động viên đội bóng chủ sân Emirates nhanh chóng vụt tắt khi chỉ một phút sau, cầu thủ này sắm vai người hùng gỡ hòa 2-2 cho Tottenham. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu này.

Chelsea gây thất vọng trước Aston Villa

Cũng vào lúc 20h00 ngày 24/9 (giờ Việt Nam), Chelsea lại tiếp tục gây thất vọng khi liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn để rồi đánh mất luôn điểm số trên sân nhà Stamford Bridge. 

chelsea-1157
Chelsea gây thất vọng trước Aston Villa

Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi từ cả đôi bên. "The Blues" thậm chí còn phải chơi thiếu người kể từ phút 58 khi Malo Gusto phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ Aston Villa. Tận dụng ưu thế về quân số, đội khách kết liễu The Blues bằng bàn thắng duy nhất của Watkins ở phút 73.

Thất bại đau đớn trước đối thủ khiến đội bóng của đoàn quân huấn luyện viên Mauricio Pochettino tạm xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 5 điểm sau 6 vòng đấu. Trong khi đó, Aston Villa đã vươn lên xếp thứ 6 với 12 điểm có được. 

Liverpool tiếp tục chuỗi trận thăng hoa

Trên sân nhà Anfield, đội chủ nhà Liverpool có cuộc tiếp đón đối thủ khó chịu West Ham tại vòng 6 Premier League. Sau những phút đầu trận gặp khó khăn, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp có bàn mở tỷ số ở phút thứ 16 nhờ quả đá phạt đền thành công của Salah.

downloaderla-651067a908f0e-1695573940182
Liverpool tiếp tục chuỗi trận thăng hoa

Tuy nhiên, trước khi hiệp một khép lại, đội khách đã kịp ghi bàn thắng san bằng cách biệt nhờ công của Bowen. Bước sang hiệp hai, tìm cách ghi thêm bàn thắng, "Lữ đoàn đỏ" liên tục gia tăng sức ép lên khung thành đối phương. Phút thứ 60, Mac Allister chuyền bóng tinh tế cho Nunez bắt vô lê thành bàn giúp đội chủ nhà dẫn 2-1. Tới phút 85, Diogo Jota ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho The Kop.

Thắng lợi có được giúp đoàn quân huấn luyện viên Jurgen Klopp leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 16 điểm, trong khi đó, West Ham tạm thời rơi xuống vị trí thứ 7. 

Newcastle giành chiến thắng hủy diệt 8-0 trước Sheffield Utd

Ở trận đấu muộn nhất vòng 6 Ngoại hạng Anh chứng kiến màn hủy diệt của "Những chú chim chích chòe" ngay trên sân nhà của đối thủ Sheffield Utd.

newcastle-51
Newcastle giành chiến thắng hủy diệt 8-0 trước Sheffield Utd

Trong hiệp một, lần lượt Sean Longstaff, Dan Burn và Sven Botman là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách. Bước sang hiệp hai, năm cái tên khác của Newcastle là Callum Wilson, Anthony Gordon, Miguel Almiron, Bruno Guimaraes và Alexandre Isak thay nhau điền tên mình lên bảng tỉ số. 

Ghi 8 bàn không gỡ, Newcastle thiết lập hàng loạt kỷ lục mới tại giải Ngoại hạng Anh. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử CLB, họ có 8 cầu thủ khác nhau cùng ghi bàn trong 1 trận đấu .Chiến thắng trước Sheffield cũng là trận thắng đậm nhất của Newcastle trong lịch sử những lần CLB làm khách suốt 130 năm qua. 

Theo dõi Sports442 trên