sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Olympic Việt Nam bị loại là hợp lý'

Thứ hai, 25/09/2023 07:11 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng việc U23 Việt Nam (Olympic Việt Nam) sớm phải dừng bước tại vòng bảng ASIAD 19 là điều hợp lý nếu so sánh với các đối thủ.

U23 Việt Nam (Olympic Việt Nam) bước vào lượt trận cuối vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 19 gặp U23 Ả Rập Xê Út với quyết tâm giành kết quả tốt để nuôi hy vọng đi tiếp. 

Tuy nhiên trước sức mạnh vượt trội của đại diện Tây Á, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã không thể làm nên bất ngờ và để thua chung cuộc 1-3. Với kết quả này, "tiểu Rồng Vàng" đã chính thức phải dừng bước tại vòng bảng kỳ Đại hội lần này.

u23 viet nam vs u23 a rap xe ut vff
U23 Việt Nam sớm phải nói lời chia tay với ASIAD 19. Ảnh: VFF

Sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn lên tiếng thừa nhận: "Việc Olympic Việt Nam bị loại tôi thấy cũng hợp lý. Chúng ta thua Iran, Ả Rập Xê Út mọi thứ”.

“Tôi khá tiếc. Phải ghi nhận các cầu thủ đã thể hiện tốt hơn trận trước cả về chuyên môn lẫn tinh thần. Tuy nhiên, áp lực khi phải đối đầu với một đối thủ mạnh là điều không dễ vượt qua. Ban huấn luyện cũng phải rút kinh nghiệm sâu sắc cho cả đội, chẳng hạn như việc các bàn thua đến ở giờ phút rất nhạy cảm”, nhà cầm quân U23 Việt Nam nói thêm.

hlv hoang anh tuan asiad 19
HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự tiếc nuối đồng thời thừa nhận U23 Việt Nam sớm dừng bước tại ASIAD 19 là hợp lý. Ảnh: VFF

Bên cạnh đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng bày tỏ sự tiếc nuối về việc U23 Việt Nam không thể dua hiệu số với các đội khác bảng: "Kết thúc trận đấu như thế, tôi rất là tiếc. Kết quả thì chúng ta dự liệu trước rồi. Đội hình của Olympic Việt Nam rất trẻ, trẻ nhất giải. Chúng ta thua các đối thủ Iran, Ả Rập Xê Út về tuổi tác, thua cả chuyên môn nữa".

“Chúng ta đã thấy đội Iran như thế nào, Ả Rập Xê Út thế nào. Tôi cũng hơi tiếc một chút là thật ra giải này các cầu thủ Olympic Việt Nam đá chưa đúng sức của mình, có thể có nhiều yếu tố. Các cầu thủ bị áp lực nên không thể hiện được tốt nhất khả năng chuyên môn của mình, đó là điều đáng tiếc chút xíu", chiến lược gia 55 tuổi nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên