sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Đội nhà thắng hủy diệt 7 sao, HLV Mourinho vẫn buông lời cực phũ phàng

Thứ hai, 18/09/2023 09:00 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Dù có trận thắng đậm 7-0 trước đội bóng dưới cơ Empoli, tuy nhiên huấn luyện viên Jose Mourinho cho rằng AS Roma vẫn còn rất nhiều điều phải cải thiện.

AS Roma bước vào vòng đấu thứ 4 Serie A với những câu hỏi hoài nghi về phong đội khi ở cả 3 trận trước đó, đoàn quân huấn luyện viên Mourinho đã để lại nhiều thất vọng với 1 trận hòa và 2 thua. Được thi đấu trên sân nhà cùng với việc chỉ phải tiếp đón một đối thủ dưới cơ như Empoli, đây được xem là cơ hội để đội bóng màu bã trầu có thể tìm lại niềm vui chiến thắng. 

1246792800.0
Đội nhà thắng hủy diệt 7 sao, HLV Mourinho vẫn buông lời cực phũ phàng

Và đứng như dự đoán, ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, AS Roma đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 2 nhờ pha lập công của ngôi sao Paulo Dybala. Chỉ 6 phút sau, thầy trò huấn luyện viên Mourinho lại được ăn mừng chiến thắng khi tân binh Renato Sanches điền tên lên bảng tỉ số với pha đánh đầu đơn giản từ đường chuyền như dọn cỗ của Kristensen. Trước khi hiệp 1 kết thúc, đội bóng chủ sân Olimpico nâng tỉ số trận đấu lên 3-0 nhờ bàn phản lưới nhà từ phía đối thủ.

Bước sang hiệp 2, các ngôi sao của AS Roma tiếp tục nổ súng khi họ ghi thêm 4 bàn thắng nữa để khép lại một ngày thi đấu thăng hoa. Đáng chú ý là tân binh Lukaku cũng ghi tên mình trên bảng tỉ số với pha lập công ở phút 82. Các bàn thắng còn lại lần lượt thuộc về thuộc về Dybala (55'), Cristante (79') và cuối cùng là Mancini (86').

romelu-lukaku-as-rom_c442116
Đội nhà thắng hủy diệt 7 sao, HLV Mourinho vẫn buông lời cực phũ phàng

Chia sẻ sau trận thắng đậm nhất kể từ ngày dẫn dắt AS Roma, huấn luyện viên Mourinho tỏ ra nhẹ nhõm nhưng ông cũng khẳng định rằng đội bóng của mình vẫn còn nhiều điểm phải khắc phục để hướng đến những thắng lợi tiếp theo.

"Chúng tôi đã chơi tốt tuy nhiên nó không đủ tốt để thắng với tỷ số tới 7-0 như vậy. Đôi khi điều này xảy ra, vì không phải bạn chơi để thắng với kết quả đó. AS Roma đã có trận đấu hay, nhưng vẫn còn nhiều điều cần cải thiện. Ở mức độ thể chất, có thể thấy nhiều cầu thủ vẫn chưa thi đấu đạt mức cần thiết. Chúng tôi phải tỉnh táo và ổn định tiếp đà tiến của mình.

Tôi biết báo chí và một số người hâm mộ nghĩ như thế nào (về chiến thắng 7-0). Nhưng đối với tôi, chúng tôi không phải là đội mà họ đã nói đến trong những tuần gần đây và chúng tôi cũng không tệ đến thế. Hôm nay, dù thắng 7-0 nhưng cả tôi và cả đội đều không có gì đặc biệt. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng vào thứ Năm (gặp Sheriff tại Europa League)”, HLV Mourinho chia sẻ trên kênh DAZN sau trận đấu.

Theo dõi Sports442 trên