sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Hậu lùm xùm TikTok với Napoli, Osimhen chốt luôn bến đỗ mới cho tương lai

Thứ hai, 02/10/2023 07:49 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Victor Osimhen đã phá vỡ sự im lặng trước cuộc tranh cãi về video TikTok tại Napoli bằng cách nêu rõ cam kết của anh với nhà vô địch Serie A.

Trong những ngày vừa qua, tâm điểm của sự chú ý đổ dồn về cái tên Victor Osimhen sau khi tài khoản TikTok của Napoli đã đăng đoạn video mang nội dung chê bai ngôi sao người Nigeria. Nội dung của đoạn clip mỉa mai về việc chàng cầu thủ này đá hỏng phạt đền trong trận hòa Bologna 0-0 ở vòng 5 Serie A.

Osimhen_HD (1)
Hậu lùm xùm TikTok với Napoli, Osimhen chốt luôn bến đỗ mới cho tương lai

Kênh Tik Tok của đội bóng chủ sân Stadio Diego Armando Maradona còn bóp giọng của Osimhen khi chân sút sinh năm 1998 gây áp lực với trọng tài đòi penalty. Sau khi đoạn video này lan truyền trên mạng xã hội, người đại diện của cầu thủ này đã đe dọa thực hiện các hành động pháp lý với câu lạc bộ, trong khi đó, Osimhen cũng đã xóa tất cả các bài đăng liên quan đến Napoli trên trang cá nhân Instagram của mình. 

Sự việc còn nghiêm trọng đến mức chính phủ của Nigeria cũng đã bắt đầu vào cuộc. Tuyên bố của Bộ trưởng Thể thao được đăng trên tờ báo Nigeria, The Nation, có nội dung như sau: "Trong cuối tuần qua, các diễn biến từ Naples liên quan đến tiền đạo Victor Osimhen khiến tôi rất buồn. 

Tôi cũng đã liên hệ với Bộ trưởng Ngoại giao và Đại sứ Nigeria tại Cộng hòa Ý. Chúng tôi đang sử dụng các kênh ngoại giao để điều tra vấn đề này một cách rõ ràng. Dưới sự quản lý của chính quyền, chúng tôi cam kết đảm bảo cho các vận động viên của chúng tôi được tôn trọng như họ xứng đáng và không phải đối mặt với bất công, phân biệt và sự chế nhạo không hợp lý có thể gây hại cho sự nghiệp của họ”.

Victor-Osimhen-09
Hậu lùm xùm TikTok với Napoli, Osimhen chốt luôn bến đỗ mới cho tương lai

Liên quan đến vấn đề này, Osimhen đã lần đầu tiên lên tiếng kêu gọi sự đoàn kết và cảm ơn NHM vì đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua: "Đến thành phố Naples vào năm 2020 là một quyết định tuyệt vời đối với tôi. Người dân Napoli đã cho tôi thấy rất nhiều tình yêu và lòng tốt, và tôi sẽ không cho phép bất cứ ai xen vào giữa chúng tôi.

Niềm đam mê của người dân Naples đã truyền lửa để tôi luôn thi đấu bằng trái tim và tâm hồn mình. Tình yêu với chức vô địch Serie A vào năm ngoái là không thể lay chuyển, khi tôi đeo nó với niềm tự hào. Những cáo buộc chống lại người dân Naples là sai sự thật. Tôi có rất nhiều bạn bè là người Napolitan và đã họ trở thành một phần trong gia đình cũng như cuộc sống hàng ngày của tôi.

Tôi cám ơn người dân Nigeria quê hương tôi vì đã lên tiếng ủng hộ. Tôi mãi mãi biết ơn. Hãy ủng hộ sự đoàn kết, tôn trọng và hiểu biết. FORZA NAPOLI SEMPRE".

Như vậy, sau tất cả mọi chuyện đã diễn ra, Osimhen dường như đã “làm lành” với Napoli khi đăng bài khẳng định tình yêu với CLB. Bên cạnh đó, chân sút người Nigeria cũng đã bắt đầu đăng lại các hình ảnh mình khoác áo nhà đương kim vô địch Serie A trên Instagram. Trước đó, đội bóng miền Nam Italia đã khẳng định video được đăng trên TikTok mang tính sáng tạo và hài hước thay vì cố ý xúc phạm bất kì ai.

Theo dõi Sports442 trên