sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tính đường cho tương lai, PSG lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao một chín, một mười với Mbappe

Thứ bảy, 30/09/2023 19:27 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Trong trường hợp chân sút chủ lực Kylian Mbappe ra đi vào cuối mùa giải này, gã khổng lồ PSG sẽ quyết tâm chiêu mộ bằng được ngôi sao Erling Haaland của Man City.

Cho đến thời điểm hiện tại, tương lai của ngôi sao người Pháp - Kylian Mbappe với gã khổng lồ PSG vẫn chưa có điều gì chắc chắn. Hợp đồng của nhà vô địch World Cup 2018 sẽ kết thúc vào tháng 6 tới và không ai biết liệu cầu thủ này có tiếp tục gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris hay không.

Mbappe-Haaland-3826-1694402270
PSG sẽ quyết tâm chiêu mộ bằng được ngôi sao Erling Haaland của Man City.

Để đảm bảo cho "Les Parisiens" luôn có một ngôi sao thực thụ trên hàng công, trong thời gian gần đây, PSG đã nỗ lực tìm kiếm cầu thủ thay thế và ông chủ của đội bóng nước Pháp Nasser Al-Khelaifi đã xem tiền đạo người Na Uy- Erling Haaland như một lựa chọn hoàn hảo để kế vị Mbappe.

Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đã qua đi và "vở kịch nhiều tập" của Kylian Mbappe không còn gây chú ý nữa. Tuy nhiên, chắc chắn tương lai của tuyển thủ người Pháp vẫn sẽ trở nên nổi bật trong những tháng sắp tới đây. Bởi lẽ thời điểm khi mùa giải kết thúc cũng là lúc mà chân sút sinh năm 1998 hết hạn hợp đồng. Trong thời gian vừa qua, báo giới Tây Ban Nha đưa tin rằng Mbappe đã đồng ý chuyển đến gã khổng lồ Real Madrid. 

Tính đến trường hợp không còn sự phục vụ của ngôi sao người Pháp trong đội hình, gã khổng lồ nước Pháp sẽ cân nhắc để chiêu mộ chân sút chủ lực của Man City, Erling Haaland. Theo nhiều nguồn tin uy tín đăng tải, tiền đạo sinh năm 2000 có một điều khoản phá vỡ trị giá 200 triệu euro trong hợp đồng của mình vào mùa hè tới và PSG sẵn sàng kích hoạt nó. ​

kylian-mbappe-tuyen-bo-cung-toi-gioi-hon-erling-haaland-236135
PSG sẽ quyết tâm chiêu mộ bằng được ngôi sao Erling Haaland của Man City.

Trước đó, đích thân ngôi sao sinh năm 1998 đã chia sẻ với giới truyền thông rằng: "Tôi không yêu cầu được bán hoặc đến Real Madrid. Tôi chỉ xác nhận rằng tôi không muốn kích hoạt thêm một năm gia hạn trong hợp đồng. Chúng tôi chưa bao giờ thảo luận về việc tiếp tục ở lại với PSG, nhưng tôi đang vui vẻ chơi bóng tại.

Rất nhiều người hỏi liệu tôi có rời PSG? Tôi đã trả lời rồi. Tôi đã nói rằng mục tiêu của tôi là ở lại PSG, đó là lựa chọn duy nhất của tôi hiện tại. Tôi luôn sẵn sàng cho bất kỳ trận đấu nào. Và tôi nghĩ rằng mình không xúc phạm ai cả, mà đơn giản là chỉ muốn thông báo với CLB là tôi không kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa".

Theo dõi Sports442 trên