sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

'Nổ' poker trong vòng chưa đến 30 phút, Martinez được thuyền trưởng Inter đưa lên tận mây xanh

Chủ nhật, 01/10/2023 19:47 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Vị thuyền trưởng của Inter Milan, Simone Inzaghi đã hết lời khen ngợi tiền đạo Lautaro Martinez sau cú poker vào lưới Salernitana.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (1/10), Inter Milan có chuyến làm khách đến sân của Salernitana trong khuôn khổ vòng 7 Serie A. Dù được đánh giá mạnh hơn đối thủ, tuy nhiên, đoàn quân thầy trò huấn luyện viên Simone Inzaghi đã gặp rất nhiều khó khăn trong suốt cả hiệp một. Bước sang hiệp hai, trong thế tìm kiếm bàn thắng, vị chiến lược gia sinh năm 1976 buộc phải tung chân sút chủ lực trên hàng công Lautaro Martinez vào sân. 

Ngôi sao người Argentina bắt đầu nhập cuộc từ phút thứ 55 khi nửa xanh thành Milan đang gặp khó trong việc chọc thủng lưới chủ nhà. Không phụ lòng tin tưởng, tiền đạo sinh năm 1997 đã nhanh chóng có bàn thắng mở tỉ số chỉ 7 phút sau khi có mặt trên sân rồi hoàn tất cú poker ở phút thứ 89.

Chưa đầy 30 phút, Lautaro Martinez ghi 4 bàn thắng liên tiếp để giúp đội chủ sân San Siro có chiến thắng đậm đà 4-0. Nhà đương kim vô địch World Cup 2022 cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Serie A ghi bốn bàn sau khi vào sân thay người.

[Downloader.la]-6519374ae3181
'Nổ' poker trong vòng chưa đến 30 phút, Martinez được thuyền trưởng Inter đưa lên tận mây xanh

Với 3 điểm có điểm, Inter Milan vững chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng với 18 điểm có được sau 7 trận. Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân Inzaghi hạnh phúc cho biết rằng: 

"Đây là một chiến thắng quan trọng. Chúng tôi lẽ ra phải ghi bàn trong hiệp 1 sau rất nhiều cơ hội ngon ăn. Sang hiệp 2, chúng tôi đã hiệu quả hơn. Chúng tôi chỉ có 1 ngày rưỡi để chuẩn bị cho trận đấu này nhưng các cầu thủ cho thấy tinh thần sẵn sàng. Tôi có rất nhiều cầu thủ kinh nghiệm, biết phải làm gì để chơi trong những hoàn cảnh thế này. Mục tiêu của chúng tôi là thi đấu càng nhiều trận càng tốt, như mùa trước".

[Downloader.la]-6519377b2e43d
'Nổ' poker trong vòng chưa đến 30 phút, Martinez được thuyền trưởng Inter đưa lên tận mây xanh

Vị chiến lược gia người Italy cũng không quên dành những lời có cánh cho cậu học trò Martinez trong một ngày mà cầu thủ này thi đấu vô cùng ấn tượng. 

"Lautaro rất tuyệt vời, giống như các đồng đội. Alexis Sanchez đã chơi 55 phút rất tốt, Thuram cũng rất năng nổ. Lautaro đã thi đấu quá nhiều từ đầu mùa và trận này đến phiên anh ấy nghỉ ngơi. Tuy nhiên, chúng tôi cần khả năng ghi bàn của Lautaro ngày hôm nay. Anh ấy đã trở thành đội trưởng và ngày càng giống một thủ lĩnh", huấn luyện viên Inzaghi cho biết.

Theo dõi Sports442 trên