sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chủ tịch Bayern tiết lộ mức giá để có được Kane, hóa ra không phải con số như nhiều người lầm tưởng

Chủ nhật, 01/10/2023 18:27 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Chủ tịch Bayern Munich, Herbert Hainer tuyên bố rằng để chiêu mộ Harry Kane, gã khổng lồ nước Đức đã trả ít hơn con số mà như nhiều báo đài đã đưa tin trước đó.

Sau nhiều tháng đàm phán, ngôi sao người Anh, Harry Kane cuối cùng cũng đã gia nhập thành công gã khổng lồ nước Đức với mức phí được cho là rơi vào khoảng 115 triệu euro (100 triệu bảng/122 triệu đô la).

Thỏa thuận này phần nào được coi là một chiến thắng cho kỹ năng đàm phán của chủ tịch Spurs, Daniel Levy khi đội bóng thành London có thể thu về được số tiền lớn như vậy đối với một cầu thủ sắp bước vào năm cuối cùng của hợp đồng. Tuy nhiên, theo trang tin Goal đăng tải, sếp lớn của Bayern Munich lại có quan điểm khác.

skysports-harry-kane-bayern-munich_6295326
Chủ tịch Bayern tiết lộ mức giá để có được Kane, hóa ra không phải con số như nhiều người lầm tưởng

Chia sẻ với tờ báo Đức Frankfurter Allgemeine Zeitung, chủ tịch "Hùm xám xứ Bavaria" - Herbert Hainer khẳng định mức phí để có được cựu ngôi sao của Spurs chưa đến 100 triệu euro (87 triệu bảng/106 triệu USD).

"Harry Kane không có giá hơn 100 triệu, trừ khi chúng tôi vô địch một sân chơi nào đó trong vài mùa giải tới", vị chủ tịch của đội bóng chủ sân Allianz Arena tiết lộ.

Với việc thông tin chi tiết của các thương vụ chuyển nhượng hiếm khi được công khai trước giới truyền thông, chính vì vậy, không có gì lạ khi hai bên cho rằng mình mới là bên được hưởng lợi. 

Trong trận đấu vào tối ngày hôm qua, Bayern Munich có chuyến làm khách đến sân của Leipzig và Harry Kane lại một lần nữa lập công ở phút thứ 57. Dù không thể giúp "Hùm xám xứ Bavaria" có được chiến thắng nhưng với bàn thắng ghi được, dù là trên chấm phạt đền, tuyển thủ người Anh vẫn tự lập ra một cột mốc ấn tượng kể từ khi chuyển đến đấu trường Bundesliga. Đây đã là pha lập công thứ 8 của Kane chỉ sau 6 trận tại giải VĐQG Đức.

1680856430.0
Chủ tịch Bayern tiết lộ mức giá để có được Kane, hóa ra không phải con số như nhiều người lầm tưởng

Bên cạnh 8 bàn thắng tại đấu trường quốc nội, cựu sao của Spurs cũng đã có cho mình pha lập công đầu tiên tại đấu trường UEFA Champion League trong chiến thắng 3-2 của Hùm xám trước Quỷ đỏ ở lượt trận mở màn. 

Với thành tích ghi bàn ấn tượng, Harry Kane đã đi vào lịch sử Bundesliga ghi trở thành cầu thủ có số pha lập công tốt thứ nhì (sau Haaland với 9 bàn qua 6 trận) trong lịch sử giải đấu sau 6 trận ra mắt. 

Theo dõi Sports442 trên