sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Chỉ vài tháng sau khi ký hợp đồng với Inter Miami, Messi đã 'mơ' khoác áo đội bóng mới

Thứ bảy, 30/09/2023 18:38 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Dù mới gia nhập gã nhà giàu Inter Miami được hai tháng, tuy nhiên, siêu sao Lionel Messi đã lên kế hoạch cho phần còn lại của sự nghiệp.

Siêu sao người Argentina, Lionel Messi chỉ vừa gia nhập gã nhà giàu Inter Miami cách đây không lâu. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1987 được cho là đã xác định thời điểm chia tay với bóng đá "xứ sở cờ hoa". 

Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, chủ nhân của 7 Quả bóng Vàng đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi từ chối trở lại khoác áo Barca cũng như gạt phăng lời đề nghị của Al Hilal để gia nhập đội bóng của cựu tiền vệ tài hoa David Beckham. Dẫu vậy, có vẻ như Messi không có ý định gắn bó lâu dài với Inter Miami sau khi hợp đồng giữa đôi bên sẽ chính thức kết thúc vào năm 2025. 

Messi (1)
Chỉ vài tháng sau khi ký hợp đồng với Inter Miami, Messi đã mơ khoác áo đội bóng mới

Theo El Nacional, "El Pulga" có thể rời Mỹ và kết thúc sự nghiệp bóng đá tại đất nước nơi mà anh sinh ra. Được biết, siêu sao người Argentina sẽ chuyển đến câu lạc bộ thời thơ ấu Newell's Old Boys khi hết hạn hợp đồng hiện tại. Trong quá khứ, Messi từng có 6 năm gắn bó với Newell's Old Boys trước khi chuyển sang lò đào tạo La Masia của Barcelona vào năm 2000.

Hiện tại, cựu chân sút của đội bóng xứ Catalan dường như đã phần nào ổn định với cuộc sống ở Mỹ và màn trình diễn trên sân cũng đã phản ánh sự hài lòng của cầu thủ này với môi trường mới. Sau 12 trận khoác áo của Inter Miami, Messi ghi được 11 bàn thắng, góp công lớn giúp đội bóng đến từ Florida vượt qua được thời kỳ tối tăm chỉ toàn hòa và thua. 

107288917-1692388290847-GettyImages-1597788348_1
Chỉ vài tháng sau khi ký hợp đồng với Inter Miami, Messi đã mơ khoác áo đội bóng mới

Rời quê hương Rosario khi mới 13 tuổi để bắt đầu một chương mới ở Barcelona, ​​​​Messi vẫn luôn khao khát một ngày nào đó trong tương lai sẽ trở về khoác áo đội bóng quê hương. Ngay cả khi đang trong đỉnh cao sự nghiệp vào hồi năm 2016, chân sút huyền thoại của đội tuyển Argentina vẫn khẳng định rằng: “Nếu tôi trở lại Argentina vào ngày mai, điều mà tôi rất yêu thích, câu lạc bộ mà tôi sẽ thi đấu sẽ là Newell's”.

Tuy nhiên, sau đó, nhà đương kim vô địch World Cup lại có phần dè dặt hơn với chủ đề này vì tình hình bất ổn ở quê nhà Argentina. Trong một cuộc trò chuyện với TyC Sports, Messi cho biết: "Ước mơ của tôi là được chơi ở Newell's Old Boys nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra và một phần của sự nghi ngờ đó là do tình hình đất nước Argentina của tôi hiện tại.

Tôi có gia đình và các con tôi là trên hết, sau đó là tôi, tôi muốn chúng lớn lên ở một nơi bình yên, có thể tận hưởng cuộc sống an toàn. Thật là xấu hổ khi chứng kiến ​​những điều đang xảy ra ở Argentina, khi bạn có thể ra đường và người ta muốn cướp của bạn và họ có thể giết bạn”.

Theo dõi Sports442 trên