sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HLV Jurgen Klopp phát điên với VAR sau khi Liverpool 9 đấu 12 ở trận gặp Tottenham

Chủ nhật, 01/10/2023 14:06 (GMT+7)
BTV Thể thao

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất tức giận khi Liverpool liên tục nhận những quyết định bất lợi.

Tâm điểm của vòng 7 Ngoại hạng Anh là cuộc chạm trán giữa Tottenham và Liverpool.Tại đây, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã liên tục phải nhận những quyết định bất lợi với 2 tấm thẻ đỏ cùng 1 lần VAR từ chối bàn thắng hợp lệ 100% của Luis Diaz vì lỗi việt vị.

Ở tình huống đó, Luis Diaz hoàn toàn đứng sau hậu vệ cuối cùng của Tottenham và vạch kẻ cũng đã chỉ ra điều này. Nhưng sai lầm của tổ VAR đã khiến cho Liverpool mất oan 1 bàn thắng. Ủy ban trọng tài Chuyên nghiệp Anh PGMOL cũng đã gửi lời xin lỗi chính thức với The Kop vì pha bóng này.

4987171
VAR sai lầm khiến Liverpool mất oan 1 bàn thắng

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp không giấu được sự tức giận: "Tôi chưa bao giờ tự hào về đội hơn ngày hôm nay. Tôi chưa bao giờ chứng kiến ​​một trận đấu như thế này với những tình huống bất công, những quyết định điên rồ nhất.

Chúng tôi thua vì bàn phản lưới nhà. Điều đó thật khó chấp nhận. Nhưng tôi tự hào về tất cả những gì toàn đội thể hiện. Ở tình huống nhận thẻ đỏ đầu tiên, Curtis Jones đã vào trúng bóng và tiếp tục lao đi. Một pha tắc bóng không tệ. Xem lại pha quay chậm, chuyển động trong tình huống ấy rất khác. Thật không may vì sau khi tắc bóng, chân của cậu ấy tiếp tục lao về phía trước.

1_Tottenham-Hotspur-v-Liverpool-Premier-League-Tottenham-Hotspur-Stadium
Liverpool đá với 9 người từ phút 70

Còn thẻ vàng đầu tiên cho Jota hoàn toàn không đáng. Ngay sau đó, cậu ấy nhận thẻ vàng tiếp theo. Thật khó khăn khi phải chơi với 9 người. Lời xin lỗi của Ủy ban trọng tài Chuyên nghiệp Anh cũng có ích gì nữa đâu. Dù sao kết quả của trận đấu cũng không thể thay đổi.

Chỉ còn chơi với 9 người từ phút 70 nhưng Liverpool đã có 1 trận đấu kiên cường. Tưởng chừng như đã có thể ra về với 1 điểm thì đúng phút bù giờ cuối cùng, trung vệ Matip đưa bóng về lưới nhà. Đây cũng là trận thua đầu tiên của The Kop tại Premier League năm nay.

Theo dõi Sports442 trên