sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

'Kép phụ' thi đấu thăng hoa, Bayern Munich tiếp tục đắm chìm trong bữa tiệc bàn thắng

Thứ tư, 27/09/2023 09:45 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Đến làm khách trên sân của đội bóng dưới cơ Preussen Munster, các ngôi sao của Bayern Munich tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng để mang về chiến thắng đậm đà 4-0.

Gã khổng lồ Bayern Munich vừa có chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Bochum tại vòng 5 Bundesliga 2023/24 cách đây ít ngày trước. Và giờ đây, thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel lại thêm một lần nữa có được thắng lợi tưng bừng khi "Hùm xám xứ Bavaria" có chuyến làm khách đến sân của Preussen Munster tại vòng 1 Cúp Quốc gia Đức diễn ra vào rạng sáng nay (27/9). 

[Downloader.la]-651396393cdcd
'Kép phụ' thi đấu thăng hoa, Bayern Munich tiếp tục đắm chìm trong bữa tiệc bàn thắng

Đối đầu với một đối thủ được đánh giá yếu hơn về tất cả mọi mặt, vị chiến lược gia người Đức đã quyết định cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị, trong đó có cả tân binh Harry Kane. Mới bước vào trận đấu, đội bóng chủ sân Allianz Arena nhanh chóng gặp tổn thất cực kỳ nghiêm trọng khi ngay ở phút thứ 4, Bayern đã mất sự phục vụ của Serge Gnabry khi tiền đạo này bị gãy tay và phải rời sân sớm sau pha va chạm cực mạnh với thủ thành bên phía đối phương.

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, Bayern Munich với đẳng cấp vượt trội đã nhanh chóng có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ đường chuyền bên cánh trái của đồng đội, tiền đạo Choupo-Moting chớp thời cơ dứt điểm căng ở cự ly gần hạ gục thủ thành Schenk.

Trong tình thế bị dẫn bàn, đội chủ nhà đã nỗ lực hết sức để giành lại thế trận trong những phút tiếp theo. Dẫu vậy, các cầu thủ của Preussen Munster vẫn không thể làm gì được trước sức mạnh hủy diệt của Bayern và rồi đành phải ngậm ngùi vào lưới nhặt bóng thêm hai lần ở phút 40 và 45+5 nhờ pha lập công lần lượt của Konrad Lamer và Frans Kratzig.

[Downloader.la]-6513958f6fdf9 (1)
'Kép phụ' thi đấu thăng hoa, Bayern Munich tiếp tục đắm chìm trong bữa tiệc bàn thắng

Bước sang hiệp hai, Bayern Munich chủ động thi đấu chậm lại và không còn mải mê tấn công như trong hiệp đấu đầu tiên. Dẫu vậy, đoàn quân thầy trò Thomas Tuchel vẫn dễ dàng có thêm bàn thắng nữa nhờ công tiền đạo trẻ Mathys Tel ở ngay những phút cuối của trận đấu. Chung cuộc, Bayern Munich có chiến thắng dễ dàng 4-0 ngay trên sân của Preussen Munster. Với thắng lợi có được, "Hùm xám xứ Bavaria" hiên ngang tiến thẳng vào vòng 2 Cúp Quốc gia Đức. 

Theo dõi Sports442 trên