sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

SỐC: Ba cầu thủ Real Madrid bị bắt ngay trên sân tập

Thứ sáu, 15/09/2023 11:27 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Mới đây, ba cầu thủ trẻ của Real Madrid đã bị bắt và người thứ tư bị cảnh sát thẩm vấn vì cáo buộc phát tán "clip nóng" của trẻ vị thành niên.

Tối ngày 14/9, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đăng tải thông tin cảnh sát địa phương đã bắt giữ ba cầu thủ giấu tên của Real Madrid vì cáo buộc phát tán clip nóng của một cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên. Vụ việc lần này càng làm gia tăng thêm làn sóng tranh cãi về phân biệt giới tính cũng như các hành vi tấn công tình dục trong bóng đá Tây Ban Nha. 

real-madrid-1694742202921896420234 (1)
SỐC: Ba cầu thủ Real Madrid bị bắt ngay trên sân tập vì nghi án phát tán 'clip nóng'

Được biết, các cầu thủ bị bắt giữ sau khi mẹ của cô gái xuất hiện trong video bị phát tán đến trụ sở cảnh sát để tố cáo một trong ba người đã quay một clip cảnh quan hệ tình dục của con gái bà và chia sẻ nó cho những người khác.

"Vụ bắt giữ xảy ra hôm nay. Một trong những người bị bắt là cầu thủ đội Real Madrid Castilla (đội dự bị của Real Madrid) và hai người còn lại là cầu thủ của Real Madrid C. Một cầu thủ khác của Real Madrid C đang bị điều tra nhưng chưa bị bắt giữ", phía cảnh sát thông tin thêm.

Trên trang chủ câu lạc bộ, đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu cũng đã đăng tải dòng thông báo: "Real Madrid thông báo rằng đã biết về việc một cầu thủ Real Madrid B và ba cầu thủ Real Madrid C đã trong tuyên bố của Guardia Civil (lực lượng cảnh sát quốc gia Tây Ban Nha) liên quan đến việc chia sẻ video riêng tư qua WhatsApp. Khi câu lạc bộ có thông tin chi tiết về sự việc, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp thích hợp". 

960x0 (3)
SỐC: Ba cầu thủ Real Madrid bị bắt ngay trên sân tập vì nghi án phát tán 'clip nóng'

Có thể thấy, vụ bắt giữ các cầu thủ trẻ của Real Madrid xảy ra không lâu khi trước đó, người hâm mộ bóng đá thế giới cũng đang tranh cãi kịch liệt về vụ việc Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha Luis Rubiales hôn lên môi cầu thủ nữ của đội tuyển quốc gia nước này. Trong thời gian vừa qua, vụ cưỡng hôn đã bị dư luận chỉ trích dữ dội và khiến quan chức trên phải từ chức cũng như bị FIFA đình chỉ tạm thời.

Theo dõi Sports442 trên