sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Cầu thủ Thái Kiều ấn tượng với hàng tiền vệ của U22 Việt Nam

Thứ sáu, 12/05/2023 11:21 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Chia sẻ với Zing sau trận hòa 1-1, tiền vệ gốc Anh Leon James của U22 Thái Lan cho biết, bản thân rất ấn tượng với hàng tiền vệ của U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam đã có một trận đấu tốt trước U22 Thái Lan dù để thủng lưới từ khá sớm. Rõ ràng là nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, đoàn quân của HLV Philippe Troussier thậm chí còn có thể mang về một thắng lợi.

Điểm nổi bật trong cách vận hành chiến thuật của U22 Việt Nam đó chính là việc sở hữu một hàng tiền vệ giàu thể lực và các cá nhân ở trên sân cũng cho thấy kỹ thuật cá nhân rất tốt.

cau thu thai kieu leon james an tuong voi hang tien ve cua u22 viet nam
Cầu thủ Thái Kiều Leon James ấn tượng với hang tiền vệ của U22 Việt Nam. (Ảnh: Instagram)

Tiền vệ gốc Anh Leon James của U22 Thái Lan bày tỏ sự ấn tượng với khả năng thi đấu vô cùng bền bỉ của U22 Việt Nam. Chia sẻ với Zing, cầu thủ Thái Kiều này cho biết: "Tôi nghĩ U22 Việt Nam đã cải thiện rất nhiều về kỹ thuật và thể lực. 

"Các cuộc đối đầu U22 Việt Nam luôn khó khăn với Thái Lan. Ở trận đấu này, các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt trong cả 90 phút".

"Các tiền vệ của Việt Nam rất kỹ thuật, họ chạy rất nhiều khi có bóng. Tôi nghĩ thể hình, thể chất cầu thủ Việt Nam hiện tại đã được cải thiện rất nhiều".

Bàn thua của U22 Việt Nam đến ngay ở phút thứ 3 của trận đấu với tình huống trượt chân rất không đáng có của Lương Duy Cương. Sau đó, tiền đạo gốc Đức của U22 Thái Lan là Achitpol Keereerom đã nhanh chóng cướp được bóng trước khi vượt qua thủ thành Huy Hoàng và dứt điểm ghi bàn.

leon james la cau thu truong thanh tu hoc vien cua leicester city
Leon James là cầu thủ trưởng thành từ học viện của Leicester City. (Ảnh: Instagram)

Achitpol Keereerom cho rằng, bản thân mình đã gặp may trong tình huống đó trong một chia sẻ sau trận đấu với Zing: "Bàn thắng của tôi có thể có chút may mắn do hậu vệ U22 Việt Nam ngã".

"Là một tiền đạo, tôi không thể bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho U22 Thái Lan. Tôi vui khi ghi bàn quan trọng cho U22 Thái Lan. Trận hòa này giúp chúng tôi đứng đầu bảng và có lựa chọn tốt hơn ở bán kết (U22 Thái Lan đối đầu với U22 Myanmar ), chúng tôi sẽ được nghỉ nhiều hơn vài giờ"

Tại vòng bán kết môn bóng đá nam tại SEA Games 32, U22 Thái Lan sẽ chỉ phải đối đầu với đội tuyển bị đánh giá thấp hơn là U22 Myanmar. Trong khi đó, U22 Việt Nam sẽ phải đụng độ với đội tuyển đã toàn thắng ở vòng bảng là U22 Indonesia. 

Theo dõi Sports442 trên