sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Truyền thông Đông Nam Á 'thất điên bát đảo', không tin U22 Việt Nam mạnh hơn Thái Lan

Thứ sáu, 12/05/2023 07:14 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Báo chí Đông Nam Á đều đồng tình cho rằng U22 Việt Nam đã có một màn trình diễn tốt trước người Thái vào tối qua.

U22 Việt Nam bước vào SEA Games 32 với nhiều sự hoài nghi. Màn thể hiện kém ấn tượng của thầy trò HLV Troussier tại giải Doha Cup cùng 2 trận giao hữu khởi động toàn thua là lý do khiến niềm tin của người hâm mộ bóng đá nước nhà bị ảnh hưởng không nhỏ. 

Song khi thực sự chinh chiến tại SEA Games 32, các chiến binh Sao Vàng vẫn cho thấy họ xứng đáng là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, dù dưới sự dẫn dắt của HLV nào. Đoàn quân của HLV Troussier cho thấy sự tiến bộ qua từng trận đấu. Chiến lược gia người Pháp liên tục xoay tua đội hình để tìm ra bộ khung ưng ý và vận hành trơn tru nhất. 

u22 thai lan
U22 Việt Nam đã có một cuộc so kè nảy lửa ở lượt trận cuối bảng B SEA Games 32

Màn trình diễn của U22 Việt Nam trước Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng vào tối qua 11/5 là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Báo chí khu vực cũng đồng quan điểm rằng, U22 Việt Nam ngày càng hoàn thiện và thầy trò HLV Troussier chơi trên cơ "Voi chiến". 

Báo chí Thái Lan thất vọng khi U22 Thái Lan không thể toàn thắng tại vòng bảng ở SEA Games 32. “Thái Lan đã bị U22 Việt Nam cầm chân", tờ Siam Sport giật tít. Tờ Matichon thì nhận định cả Việt Nam và U22 Thái Lan chưa tung ra "cú đấm" mạnh nhất. Thay vào đó, hai bên thi đấu toan tính và cầm chừng. Nó vừa đủ cho màn tập dượt, chuẩn bị cho cuộc tái đấu ở trận chung kết SEA Games 32.

u22 viet nam
Truyền thông Đông Nam Á nhận định U22 Việt Nam chơi tốt hơn Thái Lan

Truyền thông Indonesia cũng chú ý tới kết quả trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan. Bola Okezone mô tả về trận hòa của U22 Việt Nam: “Sau khi có bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 của Nhật Nam, U22 Việt Nam đã chơi áp đảo trước U22 Thái Lan và tạo ra hết cơ hội này tới cơ hội khác”.

​Báo chí Malaysia cũng đăng tải thông tin về trận hòa của U22 Việt Nam. Makan Bola bình luận về trận đấu: “Các học trò của HLV Troussier ngày càng vùng lên mạnh mẽ. Trận hòa 1-1 là không đủ để phản ảnh nỗ lực của U22 Việt Nam". 

VIDEO: Bàn thắng mở tỷ số trận U22 Việt Nam vs Thái Lan vòng bảng SEA Games 32 

Theo dõi Sports442 trên