sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Lộ diện hậu thuẫn 'chỉ bài' cho U22 Indonesia để đả bại Việt Nam

Thứ hai, 15/05/2023 11:38 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, U22 Indonesia đã nhận được sự hỗ trợ đặc biệt trước khi bước vào trận bán kết SEA Games 32 với U22 Việt Nam.

U22 Indonesia đã xuất sắc giành chiến thắng trước Việt Nam ở trận bán kết SEA Games 32, qua đó hiên ngang vào chơi ở trận chung kết. Với lợi thế hơn người cùng việc phải nhận bàn thua ở phút chót, đây rõ ràng là thất bại đáng tiếc đối với thầy trò HLV Philippe Troussier.

Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, U22 Indonesia cũng cho thấy mình xứng đáng với một chiến thắng trước nhà Đương kim vô địch cùng tấm vé vào chơi ở trận tranh tấm HCV tại SEA Games năm nay.

u22 indonesia an mung
U22 Indonesia ăn mừng sau khi đánh bại Việt Nam để giành quyền vào chung kết SEA Games 32. Ảnh: PSSI

Và một chi tiết được tiết lộ mới đây cho thấy HLV U22 Indonesia - Indra Sjafri đã có được sự tương trợ của một hậu thuẫn đặc biệt trước trận đấu.

Theo đó, CĐV có mặt trên khán đài đã phát hiện khoảnh khắc thuyền trưởng ĐTQG Indonesia - Shin Tae Yong và HLV Indra Sjafri trao đổi trước khi bước vào trận đấu với U22 Việt Nam.

hau thuan indonesia
HLV Shin Tae Yong trao đổi với HLV Sjafi trước trận bán kết SEA Games 32 với U22 Việt Nam

Sau trận đấu, HLV Indra Sjafri thừa nhận đã nhận được sự tương trợ đặc biệt đến từ ông Shin Tae Yong. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này từ chối tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện.

"Cách chúng tôi vượt qua U22 Việt Nam, đặc biệt là việc ghi bàn từ các pha ném biên là điều tôi chưa thể tiết lộ. Tuy nhiên, việc đối thủ được hưởng lợi thế chơi hơn người khiến họ đẩy cao đội hình để tấn công.

U22 Indonesia đã tranh thủ cơ hội này để phản công. Tôi hy vọng sự xuất sắc của đội U22 Indonesia tại SEA Games năm nay sẽ là động lực cho bóng đá Indonesia, tạo lực lượng vững chắc cho đội tuyển quốc gia sau này", nhà cầm quân U22 Indonesia chia sẻ. 

Đội bóng U22 Indonesia tham dự SEA Games 32 của ông Indra Sjafri là sự giao thoa cầu thủ giữa ĐTQG và đội U20 xứ Vạn đảo do HLV Shin Tae Yong dẫn dắt. Sau khi U20 Indonesia lỡ hẹn với sân chơi World Cup ở phút chót, đội U22 nước này với lực lượng nòng cốt là đội U20 được kỳ vọng sẽ giành HCV SEA Games năm nay. 

U22 Indonesia sẽ đối đầu với U22 Thái Lan ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32 diễn ra lúc 19h30 ngày 16/5 tới. Trước đó vào lúc 16h00 cùng ngày sẽ là trận tranh HCĐ giữa U22 Việt Nam và Myanmar. 

(VIDEO: Sắp thắng lại bị xử thua, đội Indonesia cay cú suýt đánh nhau với HLV Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên