sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Báo Indonesia: Park Hang Seo như phát điên khi U22 Việt Nam thua, HLV mới có thể mất việc

Chủ nhật, 14/05/2023 16:37 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Báo chí Indonesia lúc này vẫn giành sự quan tâm đặc biệt đến U22 Việt Nam và cả những vị HLV của "Rồng Vàng"

Ở trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan tại vòng bảng SEA Games 32, HLV Park Hang Seo đã có mặt ở SVĐ Prince để theo dõi và động viên tinh thần các chiên binh Sao Vàng. Ở trận bán kết gặp U22 Indonesia, chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục tới SVĐ Olympic để ủng hộ cho U22 Việt Nam. 

Đáng tiếc U22 Việt Nam đã để thua đội bóng xứ vạn đảo và chính thức lỡ hẹn với tấm HCV SEA Games 32. Khi U22 Việt Nam nhận bàn thua ở những phút bù giờ cuối cùng, phản ứng của HLV Park Hang Seo đã được ghi lại. Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ rõ vẻ tức giận và liên tục đập tay xuống ghế. Cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng rời khỏi SVĐ ngay sau đó.

Lập tức hình ảnh này của cựu thuyền trưởng U22 Việt Nam đã được báo chí của Indonesia chú ý. Tờ Bola Okezone đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "HLV Park Hang Seo phát điên, lập tức rời khỏi sân vận động khi nhìn thấy U22 Việt Nam để thua U22 Indonesia".

hlv park hang seo
HLV Park Hang Seo có mặt để cổ vũ U22 Việt Nam ở 2 trận đấu quan trọng tại SEA Games 32

Trong khi Bola Okezone viết về cựu HLV Park Hang Seo thì trang tin thể thao hàng đầu Indonesia là Bolasport lại nhắc đến thuyền trưởng U22 Việt Nam hiện tại là HLV Troussier với quá khứ "từng bị sa thải vì Indonesia, và đang đối mặt nguy cơ tương tự sau thất bại đau đớn của Việt Nam". 

Trang tin này chỉ ra rằng đã có những CĐV Việt Nam trên mạng xã hội không còn hài lòng với HLV Troussier. Đây là thất bại đầu tiên của Việt Nam trước một đội Đông Nam Á cấp U23, kể từ SEA Games 2017. Việt Nam cũng lỡ cơ hội giành HC vàng bóng đá nam kỳ thứ ba liên tiếp.

Tờ Sport Stars của Indonesia cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho chiến lược gia người Pháp và tương tự Bolasport, Sport Stars cũng bày tỏ sự quan ngại cho HLV Troussier: "Đánh bại U22 Việt Nam ở SEA Games 32, bóng đá Indonesia lần thứ 2 gây thiệt hại cho CV của HLV Troussier".

hlv troussier
Báo chí Indonesia đồng loạt bày tỏ quan ngại về tương lai của HLV Troussier

Trong quá khức, khi HLV Philippe Troussier dẫn dắt tuyển quốc gia Qatar tại Asian Cup 2004 diễn ra ở Trung Quốc, đội bóng của ông đã bất ngờ để thua choáng váng 1-2 trước Indonesia ngay trận ra quân (18/7/2004) vòng bảng. Và chỉ ngày sau trận thua này, HLV Troussier đã bị LĐBĐ Qatar buộc phải từ chức. 

Theo dõi Sports442 trên