sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV U22 Indonesia tiết lộ 'nút thắt' giúp đội nhà 'hạ đẹp' Việt Nam ở phút chót

Thứ bảy, 13/05/2023 19:59 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV U22 Indonesia - Indra Sjafri đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận bán kết SEA Games 32 giữa đội nhà và U22 Việt Nam.

Chiều 13/5, U22 Việt Nam bước vào trận bán kết SEA Games 32 gặp U22 Indonesia. Và một trận cầu kịch tính giữa hai ứng cử viên hàng đầu đầu cho tấm HCV là điều đã được dự đoán trước giờ bóng lăn.

Và đúng như những đoán định, U22 Indonesia hai lần vươn lên dẫn trước song U22 Việt Nam với bản lĩnh của mình đã kéo đối thủ về vạch xuất phát. Tuy nhiên ở thời điểm những phút bù giờ cuối cùng, đội bóng xứ Vạn đảo đã có được bàn thắng định đoạt trận đấu để giành chiến thắng chung cuộc 3-2, qua đó thẳng tiến vào trận chung kết.

u22 indonesia an mung
U22 Indonesia giành quyền vào chơi ở trận chung kết SEA Games 32. Ảnh: PSSI

Sau trận đấu, U22 Indonesia - Indra Sjafri bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò: "Chúng tôi cảm ơn Chúa vì đã chiến thắng. Đây là trận khó khăn. Chúng tôi có bàn thắng phút cuối quá quý giá. U22 Indonesia chơi với 10 người nhưng vẫn có thể ghi bàn.

Chúng tôi trân trọng HLV Troussier. U22 Việt Nam đã thay đổi cách chơi, rất mượt mà, dù thua nhưng họ vẫn rất mạnh. Tôi tin rằng ông Troussier sẽ tạo ra một thế hệ mới tốt cho bóng đá Việt Nam".

hlv u22 indonesia
HLV U22 Indonesia bày tỏ niềm hạnh phúc sau trận thắng U22 Việt Nam. Ảnh: PSSI

"Hy vọng trận cuối U22 Việt Nam có thể giành chiến thắng và mang niềm vui cho người hâm mộ. Chúng tôi chuẩn bị từng trận, thể lực và tinh thần tốt, từ vòng bảng cho tới trận gặp U22 Việt Nam ở bán kết.

Qua từng trận đấu, chúng tôi nỗ lực giúp cầu thủ tốt hơn. Hôm nay, HLV Shin Tae Yong đến dự khán. Ông ấy là HLV trưởng đội tuyển quốc gia, điều đó thực sự tốt cho bóng đá Indonesia".

"Đúng là U22 Việt Nam có phần vội vàng ở phút cuối. Tôi đã đưa hai cầu thủ vào sân. Chúng tôi chờ U22 Việt Nam dâng cao tìm bàn thắng và chúng tôi phản công. Kết quả là chúng tôi ghi bàn quyết định để giành chiến thắng", HLV U22 Indonesia khép lại cuộc họp báo.

Theo dõi Sports442 trên