sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

ĐT nữ Việt Nam nhận tin vui hậu giành tấm HCV SEA Games 32

Thứ tư, 17/05/2023 19:28 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, trung vệ Thúy Nga của ĐT nữ Việt Nam mới đây báo tin vui về tình hình chấn thương gặp phải trong trận chung kết SEA Games 32.

ĐT nữ Việt Nam đã bảo vệ thành công tấm HCV tại SEA Games 32 sau khi đánh bại Myanmar trong trận chung kết. Tuy nhiên, niềm vui của HLV Mai Đức Chung lại không mấy trọn vẹn khi trung vệ Thúy Nga dính chấn thương trong trận này.

Theo đó, trung vệ Trần Thị Thúy Nga dính chấn thương trong hiệp 1 và phải rời sân bằng cáng. Ngay sau đó, cầu thủ này phải nhập viện khẩn cấp để kiểm tra tình hình. 

Trong lễ trao giải, người hâm mộ Việt Nam không khỏi xót xa trước hình ảnh Thúy Nga được nhờ sự hỗ trợ của đồng đội và BHL dìu lên bục nhận HCV SEA Games 32.

trung ve thuy nga
Trung vệ Thúy Nga dính chấn thương trong trận chung kết SEA Games 32 với Myanmar

Tuy nhiên, tin vui mới đây đến với đội tuyển nữ và người hâm mộ Việt Nam. Theo kết quả chụp chiếu, Thúy Nga bị tổn thương dây chằng bên trong dây chằng chè đùi trong gối phải. Do đó, trung vệ ĐT nữ Việt Nam không cần phẫu thuật mà chỉ cần tập hồi phục và vật lý trị liệu.

Đầu tuần tới, Thúy Nga sẽ bắt đầu quá trình tập vật lý trị liệu để hồi phục. Các bác sĩ cho biết phải cần đến 2 tuần để xem khả năng hồi phục thế nào mới có các quyết định tiếp theo.

thuy nga gap chan thuong
Chấn thương của Thúy Nga không cần phẫu thuật mà chỉ cần tập hồi phục và vật lý trị liệu. Ảnh: VFF

Đây là thông tin thực sự vui đối với ĐT nữ Việt Nam khi trung vệ Thúy Nga có khả năng kịp phục hồi chấn thương để tham dự VCK World Cup 2023.

Tại SEA Games 32, Thúy Nga thay thế Chương Thị Kiều - cầu thủ gặp chấn thương trước kỳ Đại hội. Thúy Nga đã thi đấu tương đối tròn vai và góp công vào chiến tích của ĐT nữ Việt Nam.

Thúy Nga là trung vệ số một của CLB Thái Nguyên, SEA Games 32 là lần đầu tiên cô khoác áo đội tuyển Việt Nam thi đấu một giải đấu quốc tế chính thức. Thúy Nga năm nay đã 30 năm tuổi, dù lên tuyển khá muộn nhưng cô vẫn thi đấu nỗ lực và dần khẳng định được tài năng của mình. 

(VIDEO: Huỳnh Như phô diễn đẳng cấp, tuyển nữ Việt Nam dẫn trước Myanmar)
Theo dõi Sports442 trên