sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Indonesia chỉ ra cầu thủ 'ngồi thư giãn' xem màn hỗn chiến giữa đội nhà và Thái Lan

Thứ tư, 17/05/2023 16:27 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, báo Indonesia mới đây chỉ ra cầu thủ duy nhất không tham gia vào màn ẩu đả giữa U22 Indonesia và U22 Thái Lan trong trận chung kết SEA Games 32.

Tối 16/5, U22 Indonesia và U22 Thái Lan đã tạo nên trận chung kết SEA Games 32 "điên rồ". Sự "điên rồ" ở đây không chỉ là màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục mà còn là màn ẩu đả kinh hoàng giữa hai đội.

Sau bàn thắng vươn lên dẫn trước 3-2 của U22 Indonesia ở đầu hiệp phụ thứ nhất, hai bên đã lao vào nhau và nhiều hành động phi thể thao đã xảy ra. Thậm chí, nhiều trang báo trong khu vực đã phải dùng từ cụm từ “thảm họa ẩu đả giữa hai bên đã phá nát trận đấu” để bình luận về trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games năm nay.

man au da giua u22 thai lan vs u22 indonesia
U22 Thái Lan và U22 Indonesia tạo ra màn ẩu đả trong trận chung kết SEA Games 32. Ảnh: Thanh Niên

Đáng chú ý, có duy nhất một cầu thủ của U22 Indonesia không tham gia vào màn hỗn chiến lộn xộn giữa hai bên. Và sau trận đấu, trên khắp các nền tảng mạng xã hội xứ Vạn đảo, các CĐV đang lan truyền đoạn video cầu thủ Irfan Jauhari ngồi từ xa theo dõi BHL, cầu thủ đội nhà và U22 Thái Lan hỗn chiến do tài khoản TikTok @kode_alam.20 đăng tải.

Cụ thể, tài khoản @kode_alam.20 viết đăng tải đoạn video kèm theo dòng: "Irfan Jauhari ngồi thư giãn khi xem ẩu đả. Mặc dù anh ấy vừa ghi một bàn thắng, nhưng anh ấy rất tỉnh táo".

cau thu u22 indonesia
Irfan không tham gia vào cuộc ẩu đả giữa U22 Indonesia và Thái Lan. Ảnh: Soeurn Sayorn Sonya

Theo tờ Bola Okezone, hành động của Irfan nhận được "cơn mưa lời khen" từ cư dân mạng. Theo đó, đông đảo người hâm mộ cho rằng Irfan Jauhari là một cầu thủ điềm tĩnh, biết kiềm chế cảm xúc đúng thời điểm.

Lý giải về nguyên nhân dẫn đến màn ẩu đả giữa hai đội, HLV U22 Indonesia - Indra Sjafri cho biết: "Trận đấu được thông báo có 7 phút bù giờ nhưng trọng tài đã kéo dài tới 9 phút. U22 Thái Lan gỡ hòa ở những giây cuối cùng, một thành viên đội bạn đã chạy đến băng ghế của chúng tôi để thách đấu và cổ vũ.

Khi chúng tôi ghi bàn 3-2, chúng tôi đã ăn mừng. Kết quả là, một cuộc chiến đã nổ ra. Sự cố này quả thực là không thể chấp nhận được trong bóng đá".

Về phần kết quả, U22 Indonesia giành chiến thắng 5-2 trước U22 Thái Lan, qua đó giành tấm HCV SEA Games sau 32 năm mòn mỏi chờ đợi.

(VIDEO: Indonesia và Thái Lan ẩu đả kinh hoàng, ghi vết nhơ xấu trong lịch sử SEA Games)
Theo dõi Sports442 trên