sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Ramon Vega tiết lộ nguyên do khiến các HLV không mặn mà với chiếc ghế nóng tại Tottenham

Thứ sáu, 26/05/2023 16:28 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Mới đây, cựu hậu vệ Ramon Vega đã chỉ ra nguyên nhân khiến các huấn luyện viên né tránh công việc tại Tottenham.

Cựu ngôi sao Tottenham, Ramon Vega nhận định "thái độ và cách xử lý của những người ra quyết định của Spurs" đang khiến các vị chiến lược gia tương lai không muốn đảm nhận vị trí công việc tại Tottenham. 

harry-kane-bb-16845931742131983235525 (1)
Ramon Vega tiết lộ nguyên do khiến các HLV không mặn mà với chiếc ghế nóng tại Tottenham

Lý do khiến cựu trung vệ người Thụy Sỹ khẳng định như vậy bởi lẽ công cuộc tìm kiếm vị thuyền trưởng mới của câu lạc bộ thành London đã qua tuần thứ 9 những vẫn chưa có kết quả. Vào hồi tháng 3, vị chiến lược gia Antonio Conte đã phải nói lời chia tay câu lạc bộ sau gần hai năm gắn bó, người thay thế nhà cầm quân người Ý ngay sau đó là Christian Stellini cũng không mấy khá khẩm hơn khi chính thức bị sa thải chỉ sau 1 tháng dẫn dắt.

Đây cũng được xem là một mùa giải thất vọng của Tottenham bởi khi bắt đầu chiến dịch Premier League năm nay, họ được xem là ứng cử viên cho một vị trí trong Top 4, thế nhưng khi đấu trường Ngoại hạng Anh đang dần khép lại, Tottenham đã tụt xuống vị trí thứ 8 và chỉ có 2 trận thắng trong 10 vòng đấu gần nhất.

Trong thời gian tạm thời, đội bóng phía bắc London một lần nữa tìm đến cựu cầu thủ Ryan Mason, người trước đó đã từng thừa nhận rằng rất muốn đảm nhận vai trò này vĩnh viễn, bất chấp ước muốn của vị chiến lược gia người Anh, Tottenham vẫn tiếp tục tìm kiếm một vị huấn luyện viên mới.

mason-1618935087-4848-1618935157 (1)
HLV tạm thời Ryan Mason

Arne Slot là vị huấn luyện viên mới nhất từ chối lời đề nghị dẫn dắt Tottenham, với lý do muốn ở lại Hà Lan cùng Feyenoord dẫu trước đó ông đã từng đàm phán với đội bóng của Anh. Chính vì vậy, cho đến thời điểm hiện tại, tất cả những ứng viên hàng đầu đều đã từ chối cơ hội dẫn dắt Spurs. Trước Arne Slot, những ứng cử viên Xabi Alonso và Vincent Kompany cũng đã chính thức lên tiếng lần lượt cam kết với đội bóng hiện tại của họ là Leverkusen và Burnley. 

Sau khi "người đặc biệt" Jose Mourinho lên tiếng cho rằng Spurs là câu lạc bộ duy nhất mà ông không có tình cảm khi dẫn dắt, Ramon Vega đã nhanh chóng đưa ra những đánh giá của mình trước tình trạng của đội bóng cũ.

“Vấn đề không phải là ai sẽ dẫn dắt mùa giải tới, các câu hỏi sâu sắc hơn nhiều. Chính thái độ và cách xử lý tổng thể của những người ra quyết định của câu lạc bộ đã khiến đội bóng này ngày nay trở nên bấp bênh và không đoàn kết với bất kỳ ai gia nhập”. 

Theo dõi Sports442 trên