sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Haaland ngỡ ngàng vì thành công nhanh chóng ngay trong mùa đầu khoác áo Man City

Thứ sáu, 26/05/2023 11:44 (GMT+7)
Tình
BTV Thể thao

Ngôi sao Erling Haaland bất ngờ vì gặt hái được nhiều thành công khi chỉ mới gia nhập Man City được một mùa giải.

Vào tối ngày 25 tháng 5, ngôi sao trẻ của Man City, Erling Haaland đã xuất sắc giành được danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League mùa 2022/2023 do Hiệp hội nhà báo thể thao Anh (FWA) bầu chọn. 

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng nửa xanh thành Manchester, tiền đạo người Na Uy đã ghi được 52 bàn thắng, trong đó có 36 pha lập công tại đấu trường Premier League. 

haaland-fwa-1 (1)
Haaland ngỡ ngàng vì thành công nhanh chóng ngay trong mùa đầu khoác áo Man City

Chia sẻ với Sky Sports sau khi giành được giải thưởng, Erling Haaland cho biết: "Đây là khoảnh khắc đặc biệt. Thời điểm gia nhập Man City, CLB đã ghi rất nhiều bàn và vô địch Ngoại hạng Anh nhiều lần, tôi kỳ vọng mình có thể làm được những điều tốt đẹp. Thành thật mà nói, tôi luôn kỳ vọng nhưng thực sự không ngờ mọi thứ lại tốt như vậy.

Tôi không thích tập trung vào tương lai hay quá khứ. Tôi thích sống trong từng khoảnh khắc và tôi thích tận dụng từng trận đấu, chính xác như những gì ông ấy (Pep Guardiola) nói rằng chúng tôi sẽ làm và đó là những gì chúng tôi đã làm.

Tôi hiểu tại sao mọi người nói đây là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh vì thực sự là nó như vậy. Tôi thực sự yêu nó và tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu ở đây. Tôi đang tận hưởng mọi thứ".

Erling_Haaland_West_Ham (1)
Haaland ngỡ ngàng vì thành công nhanh chóng ngay trong mùa đầu khoác áo Man City

Premier League với Man City xem như đã khép lại nhưng hành trình của thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn sẽ còn tiếp tục. Đội bóng chủ sân Etihad hiện đang hướng đến cú ăn ba lịch sử khi trong tay họ vẫn còn hai trận chung kết FA Cup và Champions League sắp tới. Khi được hỏi về mục tiêu trước mắt, siêu sao 22 tuổi bộc bạch: 

“Còn hai trận chung kết nữa, chúng tôi phải tập trung dù đã vô địch Premier League. Chúng tôi phải tập trung để đạt được kết quả tốt nhất trong hai trận chung kết sắp tới. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành thắng lợi trong trận chung kết và hy vọng sẽ giành được cả hai.

Thật tốt khi được yêu thích (trước Inter Milan) bởi vì điều đó có nghĩa là chúng tôi có phẩm chất, chúng tôi phải tấn công trận đấu theo cách của mình, chơi thứ bóng đá của mình và cuối cùng chúng ta sẽ xem ai là người chiến thắng.”

Mùa hè năm ngoái, Erling Haaland chính thức gia nhập Man xanh với bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro từ Borussia Dortmund. Kể từ khi khoác áo The Citizens, tuyển thủ sinh năm 2000 trở thành một nhân tố chủ chốt, góp công lớn vào thành công của Man City tại mọi đấu trường trong mùa giải vừa qua. 

Theo dõi Sports442 trên