sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

'Quá tam ba bận', Man United chính thức có động thái khiến Chelsea phải ôm đầu nuối tiếc

Chủ nhật, 25/06/2023 07:02 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Theo các báo cáo, Man United đã chuyển sang các mục tiêu khác sau khi Chelsea từ chối lời đề nghị thứ ba của "Quỷ đỏ" dành cho ngôi sao Mason Mount.

Theo tờ Metro đưa tin, Chelsea lại thêm một lần nữa từ chối lời đề nghị lên đến 55 triệu bảng mà Man United dành cho Mason Mount. Mặc dù ngôi sao người Anh chỉ còn một năm nữa trong hợp đồng, tuy nhiên, The Blues vẫn nhất quyết muốn nhận về 65 triệu bảng mới đồng ý nhả người. 

Mason_Mount_Chelsea_2022-23 (1)
'Quá tam ba bận', Man United chính thức có động thái khiến Chelsea phải ôm đầu hối hận

Sau động thái của đội bóng chủ sân Stamford Bridge, Quỷ được được cho là đã từ bỏ việc theo đuổi ngôi sao trẻ sinh năm 1999 và đẩy mạnh việc chuyển sang chiêu mộ tiền vệ Moises Caicedo của Brighton để thay thế.

Mặc dù Caicedo đắt hơn đáng kể so với chân sút của Chelsea khi mức giá rơi vào khoảng 80 triệu bảng, tuy nhiên, đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn cảm thấy đó là con số hợp lý cho một cầu thủ vừa ký hợp đồng gia hạn đến năm 2028.

Huấn luyện viên của Brighton, Roberto De Zerbi cũng đã từng khẳng định rằng ông sẽ không cản đường Caicedo nếu một câu lạc bộ lớn đưa ra lời đề nghị phù hợp cho cầu thủ người Ecuador, người đang háo hức thử sức mình ở Champions League. Caicedo cũng trẻ hơn Mount 3 tuổi và Quỷ đỏ cảm thấy mức phí 80 triệu bảng sẽ hợp lý cho một cầu thủ có tiềm năng to lớn trong một hợp đồng dài hạn.

Goal_HIC_-_LinkedIn_(20) (1)
'Quá tam ba bận', Man United chính thức có động thái khiến Chelsea phải ôm đầu hối hận

Dẫu vậy, đội bóng nửa đỏ thành Manchester vẫn sẽ để lại lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng cho Mount trên bàn đàm phán nếu Chelsea thay đổi quan điểm lập trường của họ. Nếu không có câu lạc bộ nào khác chiêu mộ tuyển thủ Anh vào mùa hè này, The Blues sẽ có nguy cơ mất trắng tài năng trẻ "cây nhà lá vườn" của họ vào mùa hè năm sau. 

Mặc dù vị thuyền trưởng của Man United, Erik ten Hag là một fan hâm mộ lớn của Mason Mount và luôn muốn mang chân sút 24 tuổi vào đội hình của mình, tuy nhiên, ông cũng đồng ý với ban lãnh đạo của Quỷ đỏ về việc không trả quá cao cho các cầu thủ mà thay vào đó là chuyển sang các thương vụ khác có mức giá được đánh giá là hợp lý hơn. 

Theo dõi Sports442 trên