sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Man Utd liệt kê hai cái tên phải bán trong kỳ chuyển nhượng hè này

Thứ bảy, 24/06/2023 19:27 (GMT+7)
Huy Bách
BTV Thể thao

Theo nhà báo Samuel Luckhurst, Eric Bailly và Alex Telles được coi là những mục tiêu phải bán của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Eric Bailly và Alex Telles đều sẽ hết hạn hợp đồng với Man Utd vào năm tới và sẽ không được kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm.

Alex Telles đã trải qua mùa giải cho mượn tại Sevilla, nơi hậu vệ trái người Brazil đã giành chức vô địch UEFA Europa League. Cầu thủ sinh năm 1992 này đã không chơi một phút nào cho Man Utd dưới thời Erik ten Hag sau khi chiến lược gia người Hà Lan mang về Tyrell Malacia ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

eric bailly va alex telles la hai cai ten nam trong danh sach phai ban cua man utd
Eric Bailly và Alex Telles là hai cái tên nằm trong danh sách phải bán của Man Utd.

Trong khi đó, Eric Bailly đã không thi đấu cho Man Utd kể từ tháng 12 năm 2021 và trung vệ người Bờ Biển Ngà đã được cho Marseille mượn ở mùa giải trước. Câu lạc bộ ở Ligue 1 có nghĩa vụ phải mua đứt nếu cầu thủ này chơi đủ số trận nhất định nhưng Bailly liên tục dính chấn thương hoặc bị treo giò khiến cầu thủ này chỉ có 23 lần ra sân. 

Man Utd cũng đã chia tay với Phil Jones và Axel Tuanzebe theo dạng chuyển nhượng tự do trong khi HLV Erik ten Hag có 4 trung vệ đẳng cấp để lựa chọn như Lisandro Martinez, Raphael Varane, Victor Lindelof, Harry Maguire trong khi Luke Shaw cũng thường xuyên được bố trí đá trái sở trường. 

Nhiều thương vụ chuyển nhượng của Man Utd ở mùa hè này vẫn đang chờ đợi vào các diễn biến tiếp theo của quá trình đổi chủ cũng như thương thảo giữa các bên liên quan. Nottingham Forest muốn ký hợp đồng với Dean Henderson trong khi Harry Maguire, Fred, Donny van de Beek và Anthony Martial đối mặt với tương lai vô cùng cấp bênh. 

hlv erik ten hag rat cung ran trong cac quyet dinh cua minh
HLV Erik ten Hag rất cứng rắn trong các quyết định của mình.

Brandon Williams là "người thừa" khác sẵn sàng bị Man Utd thanh lý trong mùa hè này nếu nhận được một khoản phí thỏa đáng. Cầu thủ 22 tuổi đã không đá chính cho Quỷ Đỏ kể từ tháng 5 năm 2021 và hậu vệ phải người Anh trước đó đã được cho mượn tại Norwich City. 

Những cái tên như Hannibal Mejbri hay Anthony Elanga cũng đối mặt với tương lai không rõ ràng. Man Utd đã giảm một nửa giá yêu cầu cho Elanga, xuống còn 10 triệu bảng sau khi anh chỉ đá chính 4 trong số 57 trận gần nhất của họ và hợp đồng với tiền đạo người Bỉ sẽ hết hạn vào năm 2026.

Hannibal Mejbri được cho mượn một mùa giải với đội bóng ở Championship là Birmingham City và đang nhận được sự quan tâm từ Borussia Dortmund và đại diện nước Đức được cho là sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 15 triệu bảng. Hợp đồng của cầu thủ trẻ này sẽ hết hạn vào năm tới và anh được cho là cũng không muốn gia hạn.

Theo dõi Sports442 trên