sports442.com
Thứ tư, 08/05/2024

'Biểu tượng' của Chelsea đạt thỏa thuận gia nhập gã khổng lồ nước Ý

Thứ bảy, 24/06/2023 15:07 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Ngôi sao Cesar Azpilicueta chuẩn bị rời Chelsea để gia nhập Inter Milan, kết thúc 11 năm gắn bó của anh với câu lạc bộ.

Theo trang tin Goal tiết lộ, hậu vệ Chelsea Azpilicueta đã đạt được thỏa thuận cá nhân gia nhập á quân Champions League, Inter Milan vào mùa hè năm nay. Sau hơn một thập kỷ gắn bó với đội bóng chủ sân Stamford Bridge, tuyển thủ người Tây Ban Nha được cho là muốn thử thách bản thân ở một đấu trường mới. 

1493290245.0 (1)

Trên Twitter, chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ: “Được biết Cesar Azpilicueta hiện đã hoàn toàn đồng ý về các điều khoản cá nhân với Inter. Hợp đồng hai năm đã được ký kết. Chelsea được cho là sẽ để anh ra đi bằng cách chấm dứt hợp đồng dù vẫn còn thời hạn đến năm 2024. Giữa Azpi và Chelsea luôn có sự tôn trọng thực sự dành cho nhau”. 

Azpilicueta sẽ là một trong số những cầu thủ rời Chelsea vào mùa hè này sau khi đội bóng phía Tây London buộc phải cắt giảm đội hình sau những kỳ mua sắm "vô tội vạ". Kai Havertz sắp gia nhập Arsenal, Manchester United muốn có Mason Mount và nhiều cầu thủ khác như Hakim Ziyech và Edouard Mendy chuẩn bị nối gót N'Golo Kante gia nhập Saudi Pro League.

Cesar_Azpilicueta (1)

Azpilicueta rời đi sau khi Mauricio Pochettino được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của Chelsea. Anh sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình tại Italia. Hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng Tám tới đây và môi trường ở Serie A được đánh giá là sẽ phù hợp với anh hơn so với Premier League

Hậu vệ sinh năm 1989 gia nhập Chelsea từ năm 2012 với giá 8,8 triệu euro. Cầu thủ sinh năm 1989 ngay lập tức trở thành trụ cột hàng thủ "The Blues" với 508 lần ra sân, 17 bàn thắng cùng bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ, nổi bật là 2 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 2 Europa League.

Vào năm 2019, Azpilicueta cũng được trao băng đội trưởng và là một trong những ngôi sao được các đồng đội cũng như người hâm mộ kính trọng. Tuy nhiên, giờ đây có vẻ như quãng thời gian của cầu thủ 33 tuổi tại Stamford Bridge đã đến lúc phải kết thúc.

Theo dõi Sports442 trên