sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Thay thế Kyle Walker, Man City nhắm chiêu mộ 'tia chớp bên hành lang' của PSG

Chủ nhật, 25/06/2023 06:19 (GMT+7)
TH
BTV Thể thao

Man City được cho là đang tìm người thay thế ngôi sao Kyle Walker khi đội bóng này để ý đến hậu vệ cánh người Ma-rốc Achraf Hakimi.

Theo tờ Marca đưa tin, sau khi giành cú ăn ba lịch sử ở chiến dịch 2022/23, thuyền trưởng Man City, Pep Guardiola đang tìm cách định hình lại đội hình cho mục tiêu bảo vệ các danh hiệu ở mùa giải tới. Chính vì vậy, đội bóng nửa xanh thành Manchester hiện đang chuẩn bị tiếp cận PSG để chiêu mộ hậu vệ phải tài năng Achraf Hakimi, người có thể thay thế Kyle Walker trong đội hình của họ.

HAKIMI2
Thay thế Kyle Walker, Man City nhắm chiêu mộ 'tia chớp bên hành lang' của PSG

Walker đã không đá chính cho Man City trong trận chung kết Champions League với Inter Milan vào hôm 11 tháng 6 vừa qua. Gần đây, anh được cho là sẽ rời câu lạc bộ khi gã khổng lồ Bayern Munich bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao người Anh, tuy nhiên, cầu thủ này dường như muốn ở lại Man City và sẵn sàng gia hạn hợp đồng nếu Man xanh ngỏ lời ở lại.

Trong khi đó, hợp đồng hiện tại của Hakimi với đội bóng chủ sân Công viên Các hoàng tử sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2026, do đó, điều này có thể gây khó khăn cho ý định chiêu mộ của nhà đương kim vô địch Premier League.

GOAL_-_Multiple_Images_-_2_Split_-_Facebook (2) (1)
Thay thế Kyle Walker, Man City nhắm chiêu mộ 'tia chớp bên hành lang' của PSG

Trong quá khứ, đội bóng chủ sân Etihad từng muốn ký hợp đồng với Hakimi vài năm trước khi anh ấy vẫn còn khoác áo Borussia Dortmund, tuy nhiên thỏa thuận giữa đôi bên đã không thành hiện thực và sau đó anh ấy gia nhập gã khổng lồ Ligue 1 vào năm 2021.

Được biết, ở thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo The Citizens hoàn toàn tán thành ý tưởng này và sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để giúp Pep Guardiola có được hậu vệ của PSG. 

Tương lai của tuyển thủ người Ma-rốc hiện tại vẫn đang chưa rõ ràng. Theo Caught Offside, PSG sẵn sàng bán Hakimi nếu câu lạc bộ này nhận được một lời đề nghị hấp dẫn. Để có được "con lốc đường biên", Hakimi, nhiều khả năng Man City sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ ông lớn Real Madrid trong thương vụ này bởi huấn luyện viên Carlo Ancelotti cũng đã đề xuất chiêu mộ Hakimi.  

​Nhà ĐKVĐ châu Âu đang trên đà hoàn tất thương vụ chiêu mộ Mateo Kovacic từ Chelsea, đồng thời cũng đang theo đuổi tiền vệ đồng hương Josko Gvardiol.

Theo dõi Sports442 trên