sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Klopp đối mặt với án phạt sau khi công khai chỉ trích trọng tài

Thứ hai, 01/05/2023 18:44 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Jurgen Klopp có thể phải đối mặt với án kỷ luật sau khi cáo buộc trọng tài chính trong chiến thắng kịch tính 4-3 trước Tottenham.

Sau khi chứng kiến pha lập công quan trọng ở phút bù giờ của Diogo Jota giúp Liverpool ấn định chiến thắng nghẹt thở 4-3 tại Anfield, huấn luyện viên Klopp không khỏi sung sướng và có màn ăn mừng theo phong cách “nổi loạn” quen thuộc.

Chiến lược gia người Đức ngay lập tức lao ra đường biên và hét vào mặt trọng tài thứ tư John Brooks. Màn ăn mừng có phần phấn khích khiến Klopp dính chấn thương gân kheo và phải nhận một thẻ vàng cho hành vi thái quá của bản thân.

Klopp doi mat với an phat sau khi cong khai chi trich trong tai
Klopp đối mặt với án phạt sau khi công khai chỉ trích trọng tài

Trả lời phỏng vấn với Sky Sports sau chiến thắng nghẹt thở trước Spurs, huấn luyện viên Klopp đã lên tiếng chỉ trích Paul Tierney - trọng tài chính của trận đấu.

“Tôi không hiểu vị trọng tài này có vấn đề gì với chúng tôi hay không. Ông ấy đã nói rằng không có vấn đề gì nhưng điều đó không thể là sự thật.

Cách ông ta nhìn tôi, tôi không hiểu. Tôi biết ăn mừng theo cách như vậy là không cần thiết, nhưng những gì ông ta nói với tôi khi rút thẻ vàng cho tôi là không ổn”, nhà cầm quân sinh năm 1967 chia sẻ.

Sau những lời chỉ trích của thuyền trưởng Liverpool, ủy ban trọng tài các trận đấu chuyên nghiệp Anh (PGMOL) đã bác bỏ lời buộc tội của Klopp dành cho vị trọng tài chính khi tuyên bố rằng, sau khi kiểm tra âm thanh của trận đấu, Tierney đã "hành động một cách chuyên nghiệp.

"Chúng tôi mạnh mẽ bác bỏ mọi ý kiến ​​cho rằng hành động của Tierney là không phù hợp", PGMOL cho biết thêm.

Klopp doi mat voi an phat sau khi cong khai chi trich trong tai
Klopp đối mặt với án phạt sau khi công khai chỉ trích trọng tài

Trước đó, Klopp đã giải thích về những trò hề chạm tay của mình sau bàn thắng ấn định chiến thắng của Jota bằng cách nói: "Tất nhiên, chúng tôi rất xúc động trong những thời điểm này. Thật khó khăn. Chúng tôi không nên làm điều đó.

Tôi không nói xấu trọng tài thứ tư, hoàn toàn không. Tuy nhiên, có lẽ tôi đã bị đứt gân khoeo trong thời điểm đó nên công bằng mà nói, tôi đã bị trừng phạt rồi".

Bên kia chiến tuyến, huấn luyện viên tạm quyền Ryan Mason của Tottenham cũng không hài lòng với cách xử lý của các trọng tài, thất bại trước Liverpool khiến Spurs tụt xuống vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đối thủ hai điểm.

Nhà cầm quân người Anh muốn biết lý do tại sao Jota chỉ nhận một thẻ vàng và tiếp tục được thi đấu trên sân sau pha vào bóng bằng đầu với Oliver Skipp. "Tôi muốn một lời giải thích và lý do tại sao nó không (thẻ đỏ).Tôi có thể hiểu các trọng tài trên sân bỏ lỡ nó".

"Chúng tôi muốn VAR hỗ trợ trọng tài trên sân vào thời điểm đó, nhưng một trọng tài có kinh nghiệm và VAR đã không cho phép điều đó... Đó là một quyết định lớn, một quyết định quan trọng và bạn không thể bỏ lỡ", Ryan Mason nói thêm.

Theo dõi Sports442 trên