sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Erik ten Hag chưa bao giờ tính chuyện bỏ De Gea

Thứ bảy, 13/05/2023 17:30 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Bất chấp những sai lầm khiến Man United mất điểm trong những trận đấu gần đây, huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn chưa bao giờ suy nghĩ đến việc loại bỏ David de Dea khỏi đội hình thi đấu.

Huấn luyện viên Man United, Erik ten Hag mới đây đã một lần nữa nữa nhấn mạnh rằng ông tin tưởng vào khả năng và kinh nghiệm của thủ thành David de Gea. Chiến lược gia người Hà Lan cũng khẳng định rằng bản thân chưa bao giờ cân nhắc loại người gác đền người Tây Ban Nha khỏi đội hình xuất phát.

70838205-0-image-a-39_1683753863505 (1)
Erik ten Hag chưa bao giờ tính chuyện bỏ De Gea

Tuyên bố mới nhất của Erik ten Hag đã thể hiện rõ sự tín nhiệm mà vị thuyền trưởng Quỷ đỏ dành cho De Gea bất chất những sai lầm của chàng cầu thủ đang khiến đội bóng chủ sân Old Trafford phải trả giá trong mùa giải năm nay.

Trong cuộc trò chuyện với các phóng viên, vị huấn luyện viên người Hà Lan nói: "Không, tôi không cân nhắc bất kỳ điều gì, cậu ấy chắc chắn sẽ thi đấu"

Khi được hỏi liệu có phải những đàm phán xoay quanh việc cắt giảm lương trong một bản hợp đồng mới đã ít nhiều ảnh hưởng đến tinh thành của thủ môn 32 tuổi hay không, vị chiến gia của đội bóng nửa đỏ thành Manchester đã nhanh chóng đáp trả: "Đó có phải là lý do không? Không, tôi không nghĩ đó là lý do vì David quá kinh nghiệm. Tôi có thể nghĩ ra cả nghìn lẻ một lý do khác, nhưng chắc chắn không phải lí do này. Là một cầu thủ hàng đầu, bạn gặp hoàn cảnh như vậy và bạn phải chấp nhận, đối phó với nó và yêu cầu của bạn là phải thể hiện". 

Trước đó, trong trận đấu với West Ham tại vòng 35 Premier League, từ một pha phản công nhanh, Said Benrahma băng xuống và dứt điểm từ khoảng cách 20m. Cú sút khá nhẹ nhưng David De Gea lại đổ người chậm và để bóng trôi qua tay, đi vào lưới. Sai lầm của De Gea ngay sau đó đã bị chỉ trích nặng nề bởi hơn ai hết, Quỷ đỏ đang là đội bóng cần điểm nhằm giữ chắc vị trí trong Top 4 và giành suất tham dự Champions League mùa sau.

GettyImages-1437737420 (1)
Erik ten Hag chưa bao giờ tính chuyện bỏ De Gea

Thất bại trước West Ham cũng khiến nhiều người đặt ra câu hỏi liệu có phải đã đến lúc thủ thành người Tây Ban Nha nói lời chia tay với đội bóng chủ sân Old Trafford hay không khi hợp đồng của cầu thủ này với câu lạc bộ sẽ hết hạn trong mùa giải năm nay. 

Trước đó, nhiều nguồn tin cũng tiết lộ rằng Quỷ đỏ được cho là đang xem xét cung cấp cho thủ môn sinh năm 1990 một bản hợp đồng mới, tuy nhiên sẽ không có gì đảm bảo về việc David de Gea sẽ được ra sân thi đấu thường xuyên. 

Theo dõi Sports442 trên