sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Pep Guardiola tức giận vì lịch thi đấu gây bất lợi cho Man City

Thứ bảy, 13/05/2023 10:52 (GMT+7)
Hoàng Tình
BTV Thể thao

Huấn luyện viên Pep Guardiola tức giận vì Man City có ít hơn một ngày nghỉ so với Real Madrid sau khi lịch thi đấu tại Premier League bị thay đổi.

Huấn luyện viên Pep Guardiola mới đây đã lên tiếng thừa nhận sự kiện Eurovison có thể ảnh hưởng đến cơ hội giành chức vô địch Champions League của The Citizens.

Đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ có cuộc chạm trán đầy kịch tính trước đối thủ Real Mardid trên sân nhà Etihad trong khuôn khổ bán kết lượt về Champions League. Trước đó, hai gã khổng lồ châu Âu đã khép lại trận đấu bán kết lượt đi với tỉ số 1-1 sau hai siêu phẩm đẳng cấp chia đều cho hai đội trong mỗi hiệp đấu. 

1_GettyImages-1250087432
Pep Guardiola tức giận vì lịch thi đấu gây bất lợi cho Man City

Tuy nhiên, trước khi đối đầu với Kền kền trắng, thầy trò chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của Everton vào hôm 14 tháng 5 với mục tiêu duy trì vị thế số 1 trên bảng xếp hạng Premier League. Điều đó có nghĩa là đội bóng của Guardiola có ít hơn một ngày để chuẩn bị cho trận bán kết so với Real gặp Getafe vào hôm thứ bảy (13 tháng 5).

Trận đụng độ tại Goodison Park lẽ ra sẽ được diễn ra vào hôm 13 tháng 5 như nhiều cặp đấu khác, tuy nhiên trận đấu đã bị dời sang ngày tiếp theo do chung kết cuộc thi ca hát Eurovision 2023 sẽ diễn ra tại thành phố Liverpool vào đêm thứ bảy.

AA1b6tMK (1)
Pep Guardiola tức giận vì lịch thi đấu gây bất lợi cho Man City

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Everton, nhà cầm quân sinh năm 1971 đã bực tức phàn nàn về việc lịch thi đấu thay đổi đã ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của các cầu thủ Man xanh. 

"Tôi không hiểu tại sao Man City phải thi đấu với Everton vào chủ nhật, trong khi chúng tôi sẽ phải thi đấu ở Champions League vào giữa tuần tới. Tôi không hiểu điều đó nhưng tôi không muốn tranh cãi về điều đó nữa.  Chúng tôi không thể đối đầu với Everton vào thứ 7 chỉ vì Eurovision diễn ra vào hôm đó ở Liverpool và chúng tôi không có đủ cảnh sát để thực hiện hai sự kiện cùng một lúc.

Chúng tôi muốn có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị nhưng nó là như vậy. Nó không giống như ở Pháp hay Đức, nơi họ sắp xếp các trận đấu vào thứ sáu để các đội thi đấu ở đấu trường châu Âu có thể ra sân vào giữa tuần sau đó. 

Ở Premier League, lịch trình là lịch trình. Chúng tôi không thể thay đổi. Tôi không muốn bị phân tâm vì chúng tôi không có nhiều thời gian", huấn luyện viên Pep Guardiola chia sẻ.

Theo dõi Sports442 trên